Diễn viên Julia Fox gây sốc khi mặc xuyên thấu đi xem thời trang

Diễn viên Julia Fox gây sốc khi mặc trang phục bó sát với chất liệu xuyên thấu trong suốt khi tới dự show Mugler tại Tuần lễ thời trang Paris ngày 4/3.

Diễn viên Julia Fox gây sốc khi mặc xuyên thấu đi xem thời trang-1
Trang phục gây sốc của Julia Fox.

Julia Fox tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi trang điểm tông màu bạc và mặc trang phục xuyên thấu khi dự show thời trang cao cấp ở Pháp tối 4/3.

Nữ diễn viên 34 tuổi chọn catsuit xuyên thấu được phủ bằng sequins trong suốt được điểm xuyết bằng những dải nhựa ở cổ, eo và mắt cá chân tới sự kiện. Bộ trang phục tạo cảm giác Julia Fox như không mặc gì tới sự kiện nhưng vẫn đủ để thu hút mọi ống kính. Để tạo hiệu ứng đặc biệt cho lần xuất hiện này, Julia Fox phủ màu xám lạnh cho kiểu tóc búi.

Diễn viên Julia Fox gây sốc khi mặc xuyên thấu đi xem thời trang-2
Bộ trang phục của Julia Fox nhìn từ phía sau.

Diễn viên Julia Fox từng được biết đến là bạn gái của Kanye West. Tuy nhiên cô luôn trở thành "ca lạ" trong làng showbiz thế giới khi luôn xuất hiện với những trang phục gây sốc, hở hang và có phần kỳ dị với những chất liệu đặc biệt không chỉ tới các sự kiện chính thống mà ở cả các show thời trang lớn hay trên đường phố. Mỗi lần xuất hiện luôn được Julia Fox đầu tư đặc biệt, không lần nào "đụng hàng" lần nào về phong cách.

Diễn viên Julia Fox gây sốc khi mặc xuyên thấu đi xem thời trang-3
Fox ngồi hàng ghế đầu cùng Emma Chamberlain và Lisa Rinna.

Dù trang phục và phụ kiện bị đánh giá có phần dị nhưng lần nào Julia Fox xuất hiện cũng gây chú ý đặc biệt với giới truyền thông cũng như khán giả.

Julia Fox từng gây sốc khi trả lời phỏng vấn Interview Magazine hồi tháng 12/2023 rằng cô không có tiền mua quần áo nên thường tới những cửa hiệu ở Đại lộ số 5 và trộm những trang phục thật đẹp rồi cắt ghép để biến nó thành trang phục của mình.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dien-vien-julia-fox-gay-soc-khi-mac-xuyen-thau-di-xem-thoi-trang-2256153.html

Julia Fox

Tin tức mới nhất