Diễn viên 'lẳng lơ nhất màn ảnh' kể về mối tình dang dở vì bạn trai ghen tuông mù quáng

Thu Huyền - diễn viên 'lẳng lơ nhất màn ảnh' kể về mối tình dang dở vì bạn trai ghen tuông mù quáng...

Tham gia chương trình Bốn mùa yêu thương với chủ đề Còn ghen còn yêu, diễn viên Thu Huyền gây chú ý khi chia sẻ về mối tình đầu dang dở. Ngồi trên ghế nóng của chương trình đối diện cùng Trần Lực, nữ diễn viên Làng ế vợ đã hé lộ về mối tình với bạn trai cũ khiến cô phải nói lời tạm biệt bởi "máu ghen" quá lớn của anh.

Diễn viên lẳng lơ nhất màn ảnh kể về mối tình dang dở vì bạn trai ghen tuông mù quáng-1

Cho rằng "ghen chưa chắc đã yêu và yêu chưa chắc đã ghen", Thu Huyền lấy mối tình dang dở của chính mình ra làm ví dụ. Ngôi sao Đại gia chân đất cho hay, cô có một cậu bạn trai, cũng ghen nhưng ghen không xuất phát từ tình yêu mà từ sự ích kỷ.

"Trước đây tôi cũng có một cậu bạn trai. Trong quá trình tìm hiểu tôi phát hiện ra là bạn này rất hay ghen. Ghen nhưng lại xuất phát từ tính ích kỷ chứ không phải vì yêu tôi quá. Khi gặp, cậu ấy rất ngưỡng mộ tôi qua các vai diễn, chứ thực ra cậu ấy không yêu con người thật của tôi", Thu Huyền chia sẻ.
 


Clip Thu Huyền kể về mối tình với người bạn trai hay ghen trong quá khứ. Nguồn: VTV2

Minh chứng cho nhận định tình cũ ghen vì ích kỷ mù quáng chứ không phải vì yêu, Thu Huyền kể: "Khi ấy, tôi hay làm phim 'Phụ nữ là số 1' và đóng vợ của anh Hồng Quân. Có những phân đoạn hai vợ chồng nằm ngủ âu yếm và hôn nhau, thế là anh người yêu tôi cứ lồng lộn lên. Lúc tôi về gặp nhau là mặt xưng mày xỉa, mặc dù khi ấy chúng tôi chưa có gì vượt quá giới hạn tình bạn.

Thậm chí, tôi có điện thoại là kiểu gì anh ấy cũng phải xem ai gọi điện tới, con trai hay con gái, đàn ông hay đàn bà, nhà ở đâu, làm gì... Hỏi cứ như hỏi cung ấy, tôi bảo có khi anh nên chuyển sang nghề cảnh sát hình sự. Đầu tiên tôi thấy bình thường nhưng sau dần cảm thấy hành động như thế khiến mình không thoải mái.

Tôi cũng cảm thấy khó chịu khi có con mắt lúc nào cũng soi xét xem mình có đi quá giới hạn hay không. Thành ra tôi có cảm giác như mình là tội phạm. Khi đi làm, tôi và bạn diễn có diễn tình cảm một chút thôi là cũng ghen lồng lộn lên. Làm việc mà cứ bị như thế thì tôi không có cảm xúc để diễn nữa".

Sau những cơn ghen kiểm soát vô cớ, Thu Huyền thấy không thoải mái và cả hai đã đường ai nấy bước.

Diễn viên lẳng lơ nhất màn ảnh kể về mối tình dang dở vì bạn trai ghen tuông mù quáng-2

Diễn viên Thu Huyền gây ấn tượng với khán giả yêu màn ảnh qua những vai phản diện, lẳng lơ, chanh chua, đanh đá qua nhiều bộ phim như: Đại gia chân đất, Làng ế vợ, Những công dân tập thể, Phụ nữ là số 1...

diễn viên hài mang lại tiếng cười cho khán giả nhưng nữ diễn viên sinh năm 1977 lại không được may mắn trong chuyện tình cảm. Chạy theo tiếng gọi con tim, Thu Huyền kết hôn khi mới đôi mươi dù bị gia đình ngăn cấm.

Chấp nhận tất cả, thậm chí bị bố mẹ từ mặt để lấy chồng, nhưng rồi cuộc hôn nhân đó cũng nhanh chóng tan vỡ khi cô ở tuổi 25. Vợ chồng Thu Huyền sống ly thân ngay khi cô vừa sinh con trai đầu lòng. 

Diễn viên lẳng lơ nhất màn ảnh kể về mối tình dang dở vì bạn trai ghen tuông mù quáng-3
Thu Huyền tham gia diễn xuất trong phim cùng Quang Thắng

Thu Huyền trải lòng sau 15 năm làm mẹ đơn thân: "Người ta vẫn bảo Thu Huyền 'trong héo, ngoài tươi'. Tôi chẳng thế phủ nhận vì trong lòng luôn bộn bề suy nghĩ. Trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân, tôi vừa làm cha vừa làm mẹ cho con. Vừa kiếm tiền như một người đàn ông, vừa cơm nước như một người phụ nữ.

Tôi quan niệm cái gì không lý giải được thì đó là số phận. Thế nên, cứ vô tư mà sống. Mình còn nhiều việc phải làm, sao cứ phải khổ tâm vì quá khứ.

Chỗ dựa tinh thần duy nhất của tôi là con trai. Con tôi mới 15 tuổi nhưng suy nghĩ rất chín chắn. Mọi chuyện tôi đều có thể tâm sự với con như một người bạn. Con sẵn sàng cùng tôi trải qua những khó khăn trong cuộc sống. Đó là điều tôi rất tự hào. Những lúc mệt mỏi, căng thẳng, tôi đều chọn cách ở bên con để lòng mình được nhẹ nhõm.

Con tôi được cái rất tâm lý, cậu bé đề nghị tôi là 'Năm nay mẹ phải lấy chồng'. Nó còn bảo 'Mẹ kết hôn đi để có một người đàn ông bên cạnh. Sau này, con lấy vợ. Lúc đó, con sợ mẹ sẽ cô đơn và tủi thân'. Nói chung, con ủng hộ tôi hoàn toàn.

Nhưng con cái ủng hộ là một chuyện. Quan trọng là mình phải tìm được người đàn ông thích hợp. Ai cũng có nhu cầu kiếm tìm nửa còn lại của cuộc đời, chỉ là chưa tìm được người tâm đầu ý hợp mà thôi!".

Diễn viên lẳng lơ nhất màn ảnh kể về mối tình dang dở vì bạn trai ghen tuông mù quáng-4
Thu Huyền và con trai

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


diễn viên hài thu huyền

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao