Diễn viên phim 'Bụi đời chợ Lớn' qua đời ở tuổi 33

Nam diễn viên Vũ Trần Tiến Thành qua đời vào sáng mùng 3 Tết âm lịch, hưởng dương 33 tuổi. Anh là diễn viên phụ trong các bộ phim điện ảnh lẫn sân khấu kịch.



Trưa 30/1 (tức mùng 3 Tết âm lịch), nhiều người bất ngờ trước thông tin nam diễn viên Vũ Trần Tiến Thành qua đời vì bệnh vào 8h sáng tại nhà riêng. Nhiều nguồn tin cho biết anh bị ung thư gan, trước đó đã nằm viện điều trị một tháng.

Lễ truy điệu sẽ được tổ chức tại nhà riêng của nam diễn viên xấu số ở đường CMT8, TP.HCM. Lễ động quan và hỏa táng sẽ diễn ra vào 2/2 (tức mùng 6 âm lịch).


Tiến Thành từng đóng Bụi đời chợ Lớn (thứ 2 từ phải sang).


Vũ Trần Tiến Thành là diễn viên phụ trong các bộ phim lớn. Anh từng tham gia Bụi đời chợ Lớn và sinh hoạt ở sân khấu kịch Hồng Vân. Trước đây, nam diễn viên vắn số từng là học trò của NSƯT Công Ninh ở Đại học Sân khấu Điện ảnh. 

Trả lời Zing.vn, Trịnh Kim Chi cho biết cô nghe tin đàn em qua đời vào 9h sáng nay nhưng lại băn khoăn bởi đầu năm chị cũng không muốn mang tin buồn đến cho mọi người.

Á hậu Việt Nam có mối quan hệ thân thiết với Tiến Thành từ khi chị còn hoạt động ở sân khấu kịch Hồng Vân. Sau này, khi mở sân khấu mới, nữ diễn viên cho hay chị mời Tiến Thành về diễn và phụ trách lớp dạy các diễn viên nhí vào dịp hè. 


Tiến Thành chỉ đảm nhận các vai phụ nhưng rất tâm huyết với từng nhân vật.


Thời gian gần đây họ ít gặp nhau nên Trịnh Kim Chi không hay biết tình hình sức khỏe của đồng nghiệp. Mới đây, khi gặp lại, chị phát hiện Tiến Thành gầy đi nhiều nhưng anh chỉ cười trừ, không muốn nhắc đến sức khỏe. “Thành giấu giếm chuyện cậu ấy bị bệnh nên chúng tôi không hay biết”, chị nói. 

Nữ diễn viên sinh năm 1971 đánh giá cao Vũ Trần Tiến Thành ở lòng yêu nghề, chăm chỉ trong công việc nên được đồng nghiệp quý mến. Vì thế, khi nghe tin anh qua đời, chị không khỏi đau buồn. Sau mùng 3 Tết, Trịnh Kim Chi sẽ cùng một số anh em nghệ sĩ đến nhà đưa tiễn đàn em xấu số.

Theo Zing


Vũ Trần Tiến Thành qua đời diễn viên

Tin tức mới nhất