Diễn viên Tuyền Mập chạm mốc 127 kg

Tuyền Mập cho biết cân nặng của cô tăng sau dịch COVID-19. Phần lớn trang phục của nữ diễn viên được may đo riêng, giá cả không thua hàng hiệu.

Tại buổi showcase Cái giá của hạnh phúcTuyền Mập xuất hiện trong bộ suits đen. Nữ diễn viên trông khác lạ với kiểu trang điểm đậm, thể hiện hình ảnh phụ nữ quyền lực.

Tuyền Mập cho biết trang phục của cô được may đo riêng, giá cao gần bằng đồ hiệu. Nữ diễn viên nói cô khó khăn trong việc chọn quần áo nên phải tự chuẩn bị.

Trong nhiều cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên nói cô đầy đặn từ bé, cân nặng liên tục tăng theo thời gian. Trước dịch COVID-19, cân nặng của nữ diễn viên là 115 kg. Sau thời gian dài ở nhà, ít vận động, cân nặng hiện tại của cô là 127 kg.

Diễn viên Tuyền Mập chạm mốc 127 kg-1

Diễn viên Tuyền Mập chạm mốc 127 kg-2
Ngoại hình của Tuyền Mập khi cân nặng ở mức 127 kg.

Diễn viên Đất rừng phương Nam cho biết cô áp dụng nhiều phương pháp giảm cân, thậm chí tập luyện cường độ cao nhưng cân nặng không thay đổi.

Tại buổi ra mắt phim có Thái Hòa đóng chính, nữ diễn viên tự nhận bản thân không có lợi thế hình thể, được nhiều nhà sản xuất quý mến nên mời đóng phim.

Trước khi được mời tham gia Cái giá của hạnh phúc, Tuyền Mập xuất hiện trong nhiều dự án điện ảnh nhưĐất rừng phương Nam, Tháng năm rực rỡ, Hai Phượng, Kẻ ẩn danh, Tèo em... Ngoài phim điện ảnh, Tuyền Mập còn đắt show diễn kịch, đóng phim truyền hình, tham gia game show.

Về đời tư, Tuyền Mập kết hôn năm 2015 và có một con gái. Do hoàn cảnh gia đình, nữ diễn viên sống tại TPHCM, còn chồng cô làm việc ở Đồng Tháp. Trong một chương trình, Hiếu Nghĩa nói suốt 13 năm sống xa nhau, chỉ gặp gỡ cuối tuần, dịp lễ Tết nên vợ anh hay ghen.

Diễn viên Tuyền Mập chạm mốc 127 kg-3
Tuyền Mập và chồng.

"Tính ghen vô cớ đôi khi khiến tôi khó chịu. Cũng có lúc tôi tỏ thái độ với vợ. Tôi mong công việc ổn định hơn để cả hai sống gần nhau, vun vén hạnh phúc", anh nói.

Trong khi đó, diễn viên Tháng năm rực rỡ nói điều cô xót xa nhất là chứng kiến việc con gái nhớ cha. "Tôi có thể chịu được nhưng con nhỏ nói ra hết. Bé hay hỏi sao tôi không gọi điện cho cha hay sao mẹ giận cha mãi vậy. Nếu gọi nhiều chồng cứ trách, không gọi là con hỏi", Tuyền Mập nói.

Nữ diễn viên nói thêm vợ chồng cô không tránh khỏi tranh cãi do ở xa. Tuy nhiên, con gái lại là động lực giúp cô vượt qua nỗi buồn.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/dien-vien-tuyen-map-cham-moc-127-kg-post1625226.tpo

Tuyền Mập

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao