Diệp Bảo Ngọc: Đêm khóc sưng mắt, sáng dậy vẫn phải rạng rỡ

(2Sao) - Diệp Bảo Ngọc mang đến hình ảnh tươi trẻ , tích cực của một cô gái từng trải qua nhiều biến cố.

Dù trải qua một số chuyện tình cảm không vui và cuộc hôn nhân không trọn vẹn với diễn viên Thành Đạt nhưng Diệp Bảo Ngọc luôn khẳng định được mình là người phụ nữ mạnh mẽ, nghị lực và có tinh thần lạc quan trong cuộc sống. Mới đây nhất, mỹ nhân họ Diệp thực hiện bộ ảnh xuống phố cực nữ tính, gợi cảm nhận được nhiều lời khen ngợi.







Diệp Bảo Ngọc luôn lạc quan để thấy cuộc sống nhiều ý nghĩa: "Phụ nữ trong hoàn cảnh nào đều phải đẹp và mang tinh thần trẻ trung, tươi mới. Ngay cả khi đêm qua bạn khóc sưng mắt vì chuyện không vui thì sáng thực dậy khoác lên người bộ cánh để đi làm hay ra phim trường, đều phải rạng rỡ nhất có thể. Tôi không muốn cánh mày râu nhìn nhận phụ nữ là những người yếu đuối, ngay cả bản thân tôi cũng thế. Trống vắng hay cô đơn trong đêm nhưng mỗi ngày thức dậy, tự tạo cho mình năng lượng tràn trề để lao động và tận hưởng hạnh phúc bên gia đình, con trai".











 Bảo Ngọc chia sẻ, vào ngày 21/8 sắp tới cô sẽ bấm máy dự án điện ảnh đầu tay. Vì thế hiện tại cô tập trung hết năng lượng để đọc và ngấm kịch bản, mong muốn có vai diễn được thể hiện với cảm xúc chân thật nhất.






Trong những hình ảnh mới nhất này Diệp Bảo Ngọc hướng tới phong cách thanh lịch, nữ tính và không kém phẩn quyến rũ của phụ nữ trưởng thành. Diệp Bảo Ngọc đề cao nghị lực người phụ nữ trong mọi hoàn cảnh, vì thế cô luôn vui vẻ mặc dù từng trải qua đôi chuyện không vui trong cuộc sống.









Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao