Diệp Bảo Ngọc lấn sân âm nhạc, giọng hát ra sao?

Việc nữ diễn viên Diệp Bảo Ngọc cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Tối 20/10, Diệp Bảo Ngọc bất ngờ tung MV đầu tiên trong cuộc đời làm nghệ thuật, khiến nhiều người không khỏi tò mò. Với sản phẩm "lấn sân", Diệp Bảo Ngọc chọn cover ca khúc Khi Nỗi Đau Dừng Lại của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường.

Là diễn viên có thâm niên hoạt động, song Diệp Bảo Ngọc cho biết luôn dành cho âm nhạc một tình yêu đặc biệt. Vì lẽ đó mà người đẹp bất ngờ giới thiệu đến khán giả ca khúc cover được đầu tư MV bài bản để thỏa mãn đam mê. Bên cạnh đó, cô cũng mang đến cho khán giả góc nhìn mới mẻ về một Diệp Bảo Ngọc đa năng.

Diệp Bảo Ngọc lấn sân âm nhạc, giọng hát ra sao?-1
Diệp Bảo Ngọc trong sản phẩm âm nhạc mới cho ra mắt.

Từng tham gia Trời Sinh Một Cặp mùa 5, thuộc đội Quốc Thiên và lọt top 4 chung cuộc, Diệp Bảo Ngọc được nhạc sĩ Huy Tuấn đánh giá là có chất giọng lạ và nhiều màu sắc.

Chính vì sự động viên của mọi người mà nữ diễn viên quyết định làm mới ca khúc Khi Nỗi Đau Dừng Lại như một minh chứng cho sự đam mê âm nhạc của mình.

Được hỏi liệu có chuyển hướng làm ca sĩ, Diệp Bảo Ngọc cho biết: "Với Ngọc trước tiên là tình yêu âm nhạc, bình thường trong những ngày rảnh rỗi mình vẫn hay đi giao lưu, hát với nhau cùng bạn bè. Đây là một chút lấn sân, còn có chính thức làm ca sĩ hay không thì cần phải có nhiều thời gian để Ngọc hoàn thiện mình hơn".

Diệp Bảo Ngọc lấn sân âm nhạc, giọng hát ra sao?-2

Với MV này, nữ diễn viên chọn bối cảnh đơn giản và tập trung vào diễn xuất ánh mắt, cảm xúc. Giọng hát Diệp Bảo Ngọc nhẹ nhàng, ngọt ngào và tình cảm.

Khi Diệp Bảo Ngọc chia sẻ lên trang cá nhân MV đầu tay, nhiều sao Việt như nghệ sĩ Đại Nghĩa, Minh Hà... gửi lời chúc mừng. 

Đây là lần thử sức với âm nhạc và là một món quà mà Diệp Bảo Ngọc dành tặng người hâm mộ sau khi kết thúc chương trình Trời Sinh Một Cặp mùa 5.

Diệp Bảo Ngọc lấn sân âm nhạc, giọng hát ra sao?-3

Năm 2022 là thời điểm nữ diễn viên hoạt động sôi nổi hơn trong nghệ thuật. Cô tham gia bộ phim truyền hình Vũ Điệu Đón Xuân của đạo diễn Xuân Phước, Trại Hoa Đỏ của đạo diễn Victor Vũ, và hiện tại Diệp Bảo Ngọc đang tham gia bộ phim điện ảnh Lật Mặt 6 của đạo diễn Lý Hải.

Nữ diễn viên cho biết, đây là một vai diễn cô vô cùng thích thú và giúp bản thân có nhiều đất diễn cũng như thay đổi về diễn xuất.

Chia sẻ thêm về kế hoạch âm nhạc, nữ diễn viên sẽ lần lượt giới thiệu những MV cover trong thời gian tới. Với sự nghiêm túc của mình bằng việc tập luyện thanh nhạc, kỹ năng biểu diễn và tìm chất liệu cho những ca khúc..., Diệp Bảo Ngọc hy vọng khán giả sẽ đón nhận một giọng hát mới bằng sự nỗ lực không ngừng.


Diệp Bảo Ngọc cover "Khi Nỗi Đau Dừng Lại".

N.Đ.T
Theo Vietnamnet


Diệp Bảo Ngọc
  • 2 ngày trước
    Người trong cuộc khẳng định những bức ảnh selfie rơi nước mắt của Justin Bieber không phải do sức khỏe tâm thần hay gặp rắc rối trong hôn nhân với Hailey Bieber.
  • 2 ngày trước
    Nhạc hội "Những thành phố mơ màng" liên tiếp gặp vận đen khi tổ chức đêm nhạc ở Hà Nội. Tối 30/4, BTC đã phải gạch tên ca sĩ Thắng khỏi danh sách biểu diễn vì ồn ào đời tư.
  • 2 ngày trước
    Gần đây, showbiz Việt xôn xao ồn ào của Sofia và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, trong khi đó showbiz Hàn từng nhộn nhịp với mâu thuẫn nội bộ nhóm nhạc Fifty Fifty, gần nhất là tập đoàn giải trí HYBE và Ador.
  • 3 ngày trước
    Thắng (cựu thành viên Ngọt) bị hai show nhạc loại bỏ khỏi chương trình trong đêm 30/4. Những ngày qua, Thắng là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận, bị tố ngoại tình, bạc bẽo với vợ con.
  • 3 ngày trước
    6 chị đẹp đều có những dấu ấn nghệ thuật nhất định, tuy nhiên có một người ''mất hút'' sau cuộc thi "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao