Diệp Lâm Anh đón Tết bên bố mẹ chồng, Đức Phạm chẳng thấy mặt

Trong bức ảnh đại gia đình nhà chồng do Diệp Lâm Anh chia sẻ, dân mạng tìm mãi không thấy Đức Phạm.

Chiều mùng 1 Tết Nguyên Đán, Diệp Lâm Anh chia sẻ loạt khoảnh khắc vui vẻ, ấm áp bên đại gia đình nhà chồng.

Có thể thấy, mặc dù hôn nhân Diệp Lâm Anh - Đức Phạm không thể cứu vãn, nhưng mối quan hệ giữa cựu mẫu và nhà chồng không hề bị ảnh hưởng.

Cô vẫn được bố mẹ chồng và anh chị em trong nhà yêu thương, dù đã chính thức dọn ra khỏi nhà chồng vào cuối tháng 12/2021.

Diệp Lâm Anh đón Tết bên bố mẹ chồng, Đức Phạm chẳng thấy mặt-1
Diệp Lâm Anh vui năm mới bên mẹ chồng (tóc ngắn).

Diệp Lâm Anh đón Tết bên bố mẹ chồng, Đức Phạm chẳng thấy mặt-2
Mẹ chồng Diệp Lâm Anh bên 2 con của cựu mẫu: Boorin - B.Boy.

Diệp Lâm Anh đón Tết bên bố mẹ chồng, Đức Phạm chẳng thấy mặt-3
Hình ảnh đại gia đình nhà chồng sum họp đón Tết do Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Đáng chú ý, trong bức ảnh đại gia đình nhà chồng sum họp mùng 1 do Diệp Lâm Anh chia sẻ, dân mạng nhìn mãi không thấy thiếu gia Đức Phạm đâu.

Nhiều người cho rằng Đức Phạm và Diệp Lâm Anh đang trong tình trạng "khó nhìn mặt nhau", nên hạn chế tối đa việc chung khung hình.

Diệp Lâm Anh đón Tết bên bố mẹ chồng, Đức Phạm chẳng thấy mặt-4
Diệp Lâm Anh vẫn luôn được gia đình chồng yêu thương, bất chấp những câu chuyện phức tạp đã và đang diễn ra.

Diệp Lâm Anh đón Tết bên bố mẹ chồng, Đức Phạm chẳng thấy mặt-5
Thời điểm Diệp Lâm Anh vướng ồn ào hôn nhân, chính mẹ chồng đứng ra trước truyền thông che chở cô. Bà cũng hết lòng níu kéo khi con dâu quyết định buông tay trong mối quan hệ với con trai mình. Diệp Lâm Anh chia sẻ, dù cô và chồng có ly hôn, thì mẹ chồng vẫn luôn là người mẹ thứ hai.

Diệp Lâm Anh đón Tết bên bố mẹ chồng, Đức Phạm chẳng thấy mặt-6
Hôn nhân Diệp Lâm Anh - Đức Phạm đang trên đà đổ vỡ, cựu mẫu không còn muốn níu kéo sau những nỗ lực hàn gắn đơn phương.

2021 là một năm nhiều biến động với Diệp Lâm Anh. Không chỉ công việc bị ảnh hưởng vì dịch Covid-19, cựu mẫu còn chịu nỗi đau đổ vỡ gia đình.

Theo đó, dù đã cố gắng giấu kín chuyện buồn để cứu vãn hôn nhân với chồng thiếu gia, nhưng việc chồng qua lại với người thứ ba đã trở thành giọt nước tràn ly khiến chân dài quyết định dứt áo ra đi.

Sau khi rời khỏi nhà chồng vào cuối tháng 12/2021, Diệp Lâm Anh cùng các con sống ở một căn chung cư. Chân dài cho biết chồng đề nghị chia đôi con khi ly hôn, đồng thời muốn toàn quyền quản lý thương hiệu trà sữa mà cả hai mất nhiều năm gây dựng, phát triển.

Dù lo lắng chuyện "mẹ kế con chồng" trong tương lai, nhưng trước đề nghị của chồng, Diệp Lâm Anh sẽ chấp nhận việc có thể không được toàn quyền nuôi 2 con nhỏ.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diep-lam-anh-don-tet-ben-bo-me-chong-duc-pham-vang-bong-n-294744.html

Diệp Lâm Anh Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất