Diệp Lâm Anh lộ diện sau ồn ào chặn xe, nhan sắc ra sao?

Diệp Lâm Anh có vẻ đã lấy lại được thăng bằng sau cú sốc bị chặn xe giữa đường vài ngày trước.

Mới đây, Kỳ Duyên chia sẻ loạt ảnh gặp gỡ Diệp Lâm Anh trên mạng xã hội. Được biết, cựu mẫu hội ngộ mừng sinh nhật muộn người em thân thiết.

Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng khéo gửi lời động viên Diệp Lâm Anh khi vừa trải qua biến cố đời tư: "Thương lắm. Mỗi lần gặp lại một xinh hơn là em an tâm rồi".

Diệp Lâm Anh lộ diện sau ồn ào chặn xe, nhan sắc ra sao?-1Diệp Lâm Anh lộ diện sau ồn ào chặn xe, nhan sắc ra sao?-2
Kỳ Duyên được Diệp Lâm Anh tặng quà, mừng sinh nhật muộn.

Trong loạt ảnh, clip Kỳ Duyên chia sẻ, có thể thấy nhan sắc mặn mà, rạng rỡ của Diệp Lâm Anh. Cựu mẫu có vẻ đã lấy lại được thăng bằng sau cú sốc bị chặn xe giữa đường vài ngày trước.

Diệp Lâm Anh lộ diện sau ồn ào chặn xe, nhan sắc ra sao?-3
Nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ của Diệp Lâm Anh.

Diệp Lâm Anh lộ diện sau ồn ào chặn xe, nhan sắc ra sao?-4
Diệp Lâm Anh bên Kỳ Duyên và Minh Triệu.

Trước đó, vào chiều 24/11, Diệp Lâm Anh bất ngờ phát livestream trên mạng xã hội, ghi lại cảnh bị chồng chặn xe giữa đường.

Theo lời cựu mẫu, vợ chồng cô trước đó chạm mặt tại trường học của con gái đầu lòng, có sự tranh giành đón nhóc tỳ. Diệp Lâm Anh quyết không buông và sau đó gặp cảnh bị chồng chặn xe, mắc kẹt trên đường gần 1 giờ đồng hồ.

Trong lúc livestream, Diệp Lâm Anh khóc nức nở kể những góc khuất hôn nhân, còn chồng đứng phía trước liên tục sử dụng điện thoại, không cho xe này di chuyển, có lúc còn trèo lên nắp ca-pô ngồi.

Diệp Lâm Anh lộ diện sau ồn ào chặn xe, nhan sắc ra sao?-5Diệp Lâm Anh lộ diện sau ồn ào chặn xe, nhan sắc ra sao?-6
Diệp Lâm Anh nức nở livestream cảnh chồng chặn xe.

Cuối năm 2021, tin đồn hôn nhân Diệp Lâm Anh trục trặc rộ lên. Sau đó, người đẹp xác nhận điều này, dọn ra khỏi nhà chồng khi không thể cứu vãn mối quan hệ. 3 mẹ con nữ diễn viên sống trong một căn chung cư thuê.

Hiện tại, Diệp Lâm Anh đang trong quá trình giải quyết các thủ tục ly hôn. Cô đấu tranh giành quyền nuôi cả hai con, bởi cho rằng các bé còn quá nhỏ, không nên chia cắt và phải xa rời vòng tay mẹ.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diep-lam-anh-lo-dien-sau-on-ao-chan-xe-nhan-sac-ra-sao-n-328891.html

Diệp Lâm Anh Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao