Điều ít biết về em bé Pam – ‘em bé quốc dân hot nhất mạng xã hội’

Là em bé Việt đầu tiên sở hữu bức ảnh đạt một triệu lượt thả tim, mỗi lần xuất hiện bé Pam (Pamela Hải Đường) luôn thu hút sự chú ý của khán giả.

Mới đây trong buổi họp báo ra mắt một chương trình truyền hình thực tế, em bé quốc dân Pam thu hút nhiều ánh nhìn với vẻ ngoài dễ thương khi cột mái tóc 2 chùm, mặc váy điệu đà.

Bé Pam được bố mẹ chọn cho chiếc đầm màu hồng ngọt ngào, kèm cánh bướm xinh xắn. Trong lần đầu xuất hiện trước truyền thông, Pam có phần rụt rè bên bố mẹ.

Tuy nhiên, em bé Pam vẫn có nhiều cử chỉ khiến người hâm mộ "tan chảy" như tạo dáng chụp ảnh cùng bố mẹ, bập bẹ đòi ti giả...

Điều ít biết về em bé Pam – ‘em bé quốc dân hot nhất mạng xã hội’-1
Trong buổi ra mắt chương trình "Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân" mùa 3, Pam thu hút nhiều ánh nhìn với vẻ ngoài dễ thương.

Bé Pam (SN 2022, tên thật là Hải Đường), nickname Pam mặt vuông. Cô bé là con gái của Salim (Hoàng Kim Ngân) và thiếu gia Hải Long. Từ khi mới chào đời, Pam đã được dư luận chú ý và trở thành "thế lực nhí" hot nhất nhì showbiz Việt.

Dù mới gần 2 tuổi nhưng bé Pam đã sở hữu gần 980.000 lượt theo dõi trên Instagram, 1,5 triệu người theo dõi trên TikTok, kèm theo đó là loạt video với hàng triệu lượt xem.

Điều ít biết về em bé Pam – ‘em bé quốc dân hot nhất mạng xã hội’-2
Từ khi mới chào đời, Pam đã được dư luận chú ý và trở thành "thế lực nhí" hot nhất nhì showbiz Việt.

Điểm nhấn của nhóc tỳ chính là gương mặt vuông "thương hiệu" của Pam với chiếc má phúng phính, đôi mắt tròn xoe và biểu cảm dễ thương và câu nói.

Pam được nhiều người yêu mến nhờ những biểu cảm đáng yêu trong các hình ảnh, đoạn clip được bố mẹ đăng tải trên mạng xã hội.

Chia sẻ trên Dân trí, Hải Long (bố của bé Pam) cho biết, ban đầu gia đình không nghĩ con gái được nhiều khán giả yêu thương và đón nhận đến vậy. Ở vị trí một ông bố, anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi con gái có thể mang lại nhiều niềm vui cho mọi người.

Điều ít biết về em bé Pam – ‘em bé quốc dân hot nhất mạng xã hội’-3
Hải Long (bố của bé Pam): "Ở vị trí một ông bố, anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi con gái có thể mang lại nhiều niềm vui cho mọi người".

"Có thể bé Pam cũng đem lại một nguồn năng lượng gì đó, khiến mọi người vui và tích cực. Chúng tôi cũng hy vọng vẫn tiếp tục duy trì được năng lượng này đến mọi người", bố của bé Pam nói.

Anh Hải Long cho biết thêm, khi lựa chọn chia sẻ hình ảnh của con lên mạng xã hội, vợ chồng anh chỉ tập trung vào những điều tích cực. Gia đình anh mong hành trình trưởng thành của con gái có thể tạo thêm nhiều tiếng cười cho khán giả.

Điều ít biết về em bé Pam – ‘em bé quốc dân hot nhất mạng xã hội’-4
Điểm nhấn của Pam chính là gương mặt vuông "thương hiệu".

Điều ít biết về em bé Pam – ‘em bé quốc dân hot nhất mạng xã hội’-5Điều ít biết về em bé Pam – ‘em bé quốc dân hot nhất mạng xã hội’-6Điều ít biết về em bé Pam – ‘em bé quốc dân hot nhất mạng xã hội’-7
Pam khiến cộng đồng mạng thích thú với biểu cảm sinh động, hài hước.

Điều ít biết về em bé Pam – ‘em bé quốc dân hot nhất mạng xã hội’-8Điều ít biết về em bé Pam – ‘em bé quốc dân hot nhất mạng xã hội’-9
Dù diện áo dài theo phong cách nào thì "ngoan xinh yêu của mẹ Salim" cũng rất thần thái và có nét riêng.

Theo Sức khỏe và Đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/dieu-it-biet-ve-em-be-pam-em-be-quoc-dan-hot-nhat-mang-xa-hoi-172240317150745727.htm

bé Pam Salim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao