Điều tra thông tin dùng súng, dao ép người yêu tự tử trong nhà nghỉ

Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) đang tiến hành điều tra, xác minh thông tin một người đàn ông có hành vi ép người yêu tự tử trong nhà nghỉ.

Ngày 25/11, thông tin từ một lãnh đạo VKSND huyện Đắk Mil cho biết, cơ quan này đang phối hợp với Công an huyện điều tra, xác minh thông tin một người đàn ông cầm súng, dao đe dọa, ép người yêu uống dung dịch tại một nhà nhà nghỉ trên địa bàn.

Điều tra thông tin dùng súng, dao ép người yêu tự tử trong nhà nghỉ-1
Khu vực nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: QH

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h ngày 22/11, anh P.N.H. (SN 1984, trú tại huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) rủ chị N.T.N.L. (SN 1993, trú tại huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) đến một nhà nghỉ ở thị trấn Đắk Mil.

Khi đến nơi, chị L. vào phòng trước, còn H. quay ra xe lấy một khẩu súng ngắn bắn đạn chì và 50 viên đạn, một con dao thái lan, một chai nhựa màu xanh lá cây rồi đi vào phòng nghỉ.

Vừa bước vào phòng, H. nhìn thấy chị L. đi từ nhà vệ sinh ra nên đã cầm súng, dao đe dọa ép chị L. phải uống dung dịch trong chai nhựa màu xanh lá cây do H. chuẩn bị sẵn.

Bị đe dọa, chị L. lo sợ và mở nắp chai nhựa đổ dung dịch ra nắp uống một ngụm nhưng đã nhổ ra ngay sau đó.

Thấy chị L. uống xong rồi nhổ ra, H. đã nổ súng khiến chị L. bỏ chạy vào nhà vệ sinh. Lúc này H. tiếp tục đuổi theo đạp bung cửa nhà vệ sinh và bắn trúng tay chị L.

Nghe thấy tiếng chị L. kêu cứu, chủ nhà nghỉ nhanh chóng mở cửa cho chị L. chạy thoát ra ngoài và được mọi người đưa đi bệnh viện.

Về phần H, khi biết hành động bị bại lộ nên đã tự uống dung dịch trong chai nhựa màu xanh rồi cầm dao đe dọa những người mở cửa. Tuy nhiên, lực lượng Công an thị trấn Đắk Mil đã khống chế được người này và đưa đi cấp cứu.

Cũng theo thông tin ban đầu, giữa anh H. và chị L. có quan hệ về tình cảm.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dieu-tra-thong-tin-dung-sung-dao-ep-nguoi-yeu-tu-tu-trong-nha-nghi-2219082.html?fbclid=IwAR3Xu3WYkzC6cmCrFJc8LGeL1EJZCtwbx8ki2cqXE2-W5RsIlU8yRKovZ40

Giết Người tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao