DJ Trang Moon ‘nổ’ cùng fan trên IdolTV.vn

Chiều 11/12/2015, sự xuất hiện của DJ Trang Moon trên IdolTV.vn đã khiến các fan của cô liêu xiêu vì những biểu cảm quá đáng yêu và thân thiện cùng với những màn pha trò hài hước.

Cùng nhìn lại một vài hình ảnh nhé:

DJ Trang Moon “hẹn hò” các fan trên IdolTV.vn.

Trước giờ lên sóng,khi di chuyển đến tòa nhà VTC - Trụ sở IdolTV.vn, Trang Moon đã bị chụp trộm một vài tấm hình cô thân mật cùng Tuấn Saker và phát tán trên mạng ngay trước khi chương trình bắt đầu khoảng 15 phút. Ngay lập tức, cộng đồng fan hâm mộ của cô đã “ào” lên IdolTV.vn để xác thực thông tin này.
 
Hàng nghìn câu hỏi dành cho DJ Trang Moon tại khung chat màn hình IdolTV.vn.

Trang Moon cho biết cô và anh Tuấn Saker chỉ biết nhau và cùng tham gia chương trình Giao lưu khách mời của IdolTV chứ không có mối quan hệ nào khác. Trong thời gian tới cô vẫn chú trọng sự nghiệp DJ của mình và có chăng cũng sẽ chỉ “đá lấn sân” một chút sang lĩnh vực âm nhạc.

DJ Trang Moon lần đầu gửi đến người hâm mộ bài hát sắp ra mắt của mình với tên gọi “Vì em là của anh”.

Cô nàng DJ sinh năm 93 chia sẻ thêm đây là lần đầu cô thể hiện bài hát này trước đông đảo người xem và đã chọn sự kiện giao lưu khách mời của IdolTV.vn để gửi tặng đến fan hâm mộ.

Sau màn biểu diễn của cô,  quà tặng từ fan hâm mộ đã tạo thành những “cơn mưa” quà với hiệu ứng độc và lạ như: giày thủy tinh, pháo hoa và thú cưng.
 
Màn “mưa quà tặng” cực khủng của fan dành cho DJ Trang Moon trên kênh livechat webcam giải trí IdolTV.vn

Xuyên suốt buổi giao lưu, Trang Moon và MC Tuấn Saker phối hợp đầy ăn ý, pha trò liên tục khiến người xem không ngừng cười vui. Đặc biệt, trò chơi “Thử  tài bịt mắt đoán đồ vật” sử dụng khá nhiều đồ “khó đỡ” mang lại bất ngờ và thích thú cho cả khách mời lẫn người xem IdolTV.

DJ Trang Moon “mò mẫm” đoán vật khiến fan cười té ghế từ ổi cho đến…. bao cao su.

Cuối buổi giao lưu là phần chương trình các xạ thủ Đột Kích mong chờ nhất: sự kiện “Con số may mắn” với phần quà là 04 giftcode chứa item VIP Đột Kích. Ngay DJ Trang Moon công bố bắt đầu trò chơi “Con số may mắn” trên trang fanpage của IdolTV, post sự kiện đã nhận được tới hơn 1,000 lượt comment chỉ sau 10 phút.

Có thể thấy độ “hot” và tên tuổi của DJ Trang Moon tạo ra sự “ hỗn loạn” đầy thú vị trên sóng IdolTV với hàng nghìn câu hỏi tương tác và comment được gửi về.  Liên hệ với IdolTV.vn, được biết trong thời gian tới, kênh webcam giao lưu trực tuyến này sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều sự kiện giao lưu cùng khách mời là những người nổi tiếng khác.
 
Trang Moon nhí nhảnh chụp ảnh sau sự kiện tặng các fan IdolTV.vn.

Vũ Ngọc Minh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao