Đố không cười khi xem những pha 'vồ ếch' hài hước nhất lịch sử catwalk

Sàn catwalk Việt từng chứng kiến nhiều pha "bổ chửng". Việc di chuyển bằng đôi guốc cao lênh khênh hay không đúng size trên sàn catwalk trơn trượt đã đẩy người mẫu vào những pha oằn oại hài hước.

Trên sàn catwalk, việc những người mẫu "vồ ếch" không phải là chuyện hiếm gặp. Và thậm chí ngay cả những chân dài gạo cội, siêu mẫu chuyên nghiệp Victoria Secret như Naomi Campbell, Candice Swanepoel... cũng khó tránh khỏi tai nạn hy hữu. Luyện tập căng thẳng để có được vài phút trình diễn catwalk đỉnh cao, nhưng chỉ một cú ngã nhào, người mẫu đã bị hỏng bét mọi ước mơ. 


Thiên thần nội y Candice Swanepoel ngã nhào trên sàn catwalk trong show diễn của thương hiệu thời trang Givenchy, thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York.


Người mẫu "vồ ếch" ngay trên sàn diễn, tuy nhiên cô nàng xử lí rất thông minh bằng cách xoay tròn.

Tai nạn vồ ếch được coi là một ám ảnh kinh hoàng với các người mẫu. Không chỉ xấu hổ trước mặt khán giả, những cú ngã còn khiến nạn nhân đau ê ẩm, thậm chí chấn thương. Đáng sợ nhất, tai nạn catwalk sẽ trở thành lý do khiến chuyên môn của họ bị đánh giá không tốt, và sự nghiệp từ đó xuống dốc không phanh.

 

 
27 pha "vồ ếch" hài hước nhất trong lịch sử catwalk


Mẫu loạng choạng trong show diễn Marc Jacobs.


Khó hiểu kiểu đi của cô người mẫu, hai chân liên tục va vào nhau.

 

Có muôn vàn lý do khiến các tình huống "đo sàn" của người mẫu rơi vào tình trạng dở khóc dở cười. Trang phục rườm rà, mũ che khuất tầm chín, trượt chân, hoặc thậm chí là thụt xuống hố hay vì quá say sưa tạo dáng mà ngã nhào khỏi đường runway. Nguyên nhân dẫn đến hệ quả này được cho rằng do những đôi giầy với thiết kế "khủng", khiến người xem đôi lúc cũng "mắt tròn mắt dẹt" vì lo lắng giùm.

Trong show Givenchy SS16 thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York, thiên thần Candice Swanepoel gặp sự cố khi bỗng nhiên cô ngã nhào trên sàn diễn, trong lúc đang trình diễn thiết kế đầm ren vô cùng sexy. Cú ngã khiến chân dài 26 tuổi bổ nhào toàn bộ người về phía trước, nằm sõng soài trên sàn runway.
 
Trong show diễn Vivienne Westwood được tổ chức tại Paris, Pháp, người mẫu đã bị ngã sụp xuống đất do đôi giày platform quá khủng. Vụ "vồ ếch" này khiến cô bị lộ gần hết nội y.
 
Những đôi giày cao gót nhìn sắc sảo, sang trọng là vậy nhưng lại khiến các nàng mẫu gặp không ít khó khăn khi trình diễn. Đặc biệt là những đôi gót quá nhỏ hoặc có đế khủng khiến các chân dài khó di chuyển.
 

Sàn catwalk Việt cũng từng chứng kiến nhiều pha "bổ chửng". Việc di chuyển bằng đôi guốc cao lênh khênh hay không đúng size trên sàn catwalk trơn trượt đã đẩy người mẫu vào những pha oằn oại hài hước. Khi gặp tình huống không may, đại đa số người mẫu đều thể hiện khả năng xử lý thông minh, không "quá lố", và luôn gắng hoàn thành phần catwalk đến cùng, giúp cho buổi biểu diễn hoàn hảo nhất có thể. 

 3 kiểu tai nạn dễ gặp của mẫu Việt trên sàn catwalk - 1
  Á hậu Hoàng Anh cười chữa ngượng khi vồ ếch trong lúc catwalk

3 kiểu tai nạn dễ gặp của mẫu Việt trên sàn catwalk - 2
Chân dài Hồng Quế cũng vài lần ngã trên sàn catwalk

3 kiểu tai nạn dễ gặp của mẫu Việt trên sàn catwalk - 3
  Do đôi guốc quá vướng víu, Hồng Quế quyết định đi chân trần trình diễn.
 

>>> Màn catwalk đi vào lịch sử: Vừa đi vừa co giật, rồi lại... ngã vật ra!

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-khong-cuoi-khi-xem-nhung-pha-vo-ech-hai-huoc-nhat-lich-su-catwalk-n-112383.html

sàn catwalk pha "vồ ếch" người mẫu

Tin tức mới nhất