Đỏ mặt với cảnh nóng táo bạo của Thanh Hằng và bạn diễn nam nude 100%

Vốn xây dựng hình ảnh sang trọng và quý phái, hiếm ai nghĩ chân dài hàng đầu Việt Nam lại chấp nhận đóng những cảnh giường chiếu táo bạo với bạn một bạn diễn nam.

Trong hơn 2 phút trailer phim Mẹ Chồng vừa được giới thiệu, những tình tiết cung đấu rất kịch tính kéo dài gần 2 phút và cảnh nóng chỉ vài giây của siêu mẫu Thanh Hằng đều khiến khán giả tò mò, thích thú như nhau.

Vốn xây dựng hình ảnh sang trọng và quý phái, hiếm ai nghĩ chân dài hàng đầu Việt Nam lại chấp nhận đóng những cảnh giường chiếu táo bạo với bạn một bạn diễn nam.

Và câu chuyện mẹ chồng Ba Trân với cảnh giường chiếu nóng bỏng trong bối cảnh phim hầu như không có đàn ông lại càng khiến khán giả tò mò…

Đỏ mặt với cảnh nóng táo bạo của Thanh Hằng và bạn diễn nam nude 100%-1
Cảnh quay ghi lại Thanh Hằng trong bộ áo ngủ mỏng tang, đang nhâm nhi ly rượu để chờ đợi điều gì đó...

Đỏ mặt với cảnh nóng táo bạo của Thanh Hằng và bạn diễn nam nude 100%-2
Cách sắp xếp, chuyển cảnh và phối màu tạo nên một không gian đầy tính sắc dục. Trước mặt người đàn bà quyền lực nhất làng Đại Điền lúc này là người đàn ông điển trai, đang trong trạng thái “người không mảnh vải”. 

Ngay lập tức, khán giả phân ra hai luồng ý kiến. Một bên cho rằng cô Ba Trân đang ân ái với chồng của mình. Bên còn lại khẳng định đây có vẻ là một mối quan hệ bất chính, đầy tội lỗi giữa một phụ nữ xinh đẹp và người tình của cô ta.

Chi tiết con rắn đang treo mình trên cây càng khẳng định cho giả thuyết thứ hai. Cảnh quay như dự báo phần nào cho những toan tính, mưu mô nhưng cũng đầy sự cám dỗ của cô Ba Trân.

Đỏ mặt với cảnh nóng táo bạo của Thanh Hằng và bạn diễn nam nude 100%-3

Những người xem tinh ý đều phát hiện ra chi tiết Ba Trân đang ở thế chủ động, mời gọi người đàn ông đến bên mình thay vì ngược lại. Dáng ngồi và động tác cho thấy cô chắc chắn không phải là một công cụ mua vui cho đàn ông.

Dù chỉ xuất hiện lướt qua một vài giây, người đàn ông trong cảnh nóng tỏ ra quy phục trước Ba Trân. Ánh mắt của anh cho thấy sự say mê, cuồng nhiệt và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để thoả mãn người đàn bà đang ngồi trước mặt mình.

Đỏ mặt với cảnh nóng táo bạo của Thanh Hằng và bạn diễn nam nude 100%-4

Hiện tại, nam diễn viên Song Luân (trong vai chồng cô Ba Trân và Thiện Khiêm – con trai của Bảy Loan) và Quốc Cường (trong vai người quản gia) đang là những ứng cử viên hàng đầu cho vị trí: Ai mới là người có vinh dự được đóng cảnh nóng của Thanh Hằng và “được" khỏa thân 100% trước mặt siêu mẫu?

Cảnh nóng này thổi bùng lên câu hỏi: liệu sắc dục có phải là vũ khí tối thượng để Ba Trân, từ một nàng dâu bị hắt hủi, vùng lên nắm trong tay quyền lực lớn nhất gia đình Hội đồng Lịnh?

Đỏ mặt với cảnh nóng táo bạo của Thanh Hằng và bạn diễn nam nude 100%-5

Đỏ mặt với cảnh nóng táo bạo của Thanh Hằng và bạn diễn nam nude 100%-6

Đỏ mặt với cảnh nóng táo bạo của Thanh Hằng và bạn diễn nam nude 100%-7

Bên cạnh đó, cũng có phán đoán rằng cảnh nóng này chính là thứ đã giúp Ba Trân đảo ngược tình thế khi sinh ra cậu Hai Phước - bảo bối và cũng là người thừa kế danh chính ngôn thuận trong dòng họ. Vị trí mẹ chồng mà Ba Trân đang có cũng được góp phần từ đây. 

Cảnh nóng này cũng đánh dấu bước chuyển quan trọng của Ba Trân: từ một nàng dâu hiếu thảo, xinh đẹp lúc nào cũng mặc những bộ áo tươi sáng, Ba Trân về sau có sự thay đổi đột ngột, đậm đà và sắc sảo hơn để chứng mình rằng: bất kỳ người phụ nữ nào sau khi trải qua biến cố cũng sẽ trở thành những người đàn bà mưu mô.

Nhưng đàn bà trong Mẹ Chồng, mà cụ thể là Ba Trân, lại khiến khán giả dễ yêu, dễ rung cảm trước số phận của họ. 

Đỏ mặt với cảnh nóng táo bạo của Thanh Hằng và bạn diễn nam nude 100%-8

Đỏ mặt với cảnh nóng táo bạo của Thanh Hằng và bạn diễn nam nude 100%-9

Đạo diễn Lý Minh Thắng khá tinh tế khi làm nên cảnh nóng táo bạo nhưng không bị cảm giác dung tục. Tất nhiên, vì Thanh Hằng vốn là siêu mẫu luôn có ý thức trong việc giữ gìn hình ảnh, không dễ dàng để cô chấp nhận cởi bỏ trang phục để tương tác với những diễn viên nam.

Điều này phụ thuộc  vào tay nghề của người làm và cách hoá thân của diễn viên mà cảnh nóng sẽ có những giá trị khác nhau.


Cảnh nóng bỏng mắt của Thanh Hằng và bạn diễn nam nude 100%.

Theo đạo diễn thì khó khăn lớn nhất khi quay trường đoạn gay cấn này là phải lột tả được thần thái quyến rũ của mợ Ba Trân, làm sao khiến nhân vật người đàn ông trong phim chỉ một cái nhìn là phải quy phục, phải thương mợ Ba đến mức sẵn sàng làm tất cả vì cô.

Liệu cảnh nóng này có phải là thứ vũ khí tối thượng giúp cô Ba Trân thôn tính quyền lực nhà Hội đồng Lịnh trong tay, hay đây chỉ là một phút bản năng của người đàn bà xinh đẹp? Hãy chờ câu trả lời sẽ có vào ngày 1/12 sắp tới, ngày phim chính thức được ra mắt trên toàn quốc.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Cảnh Nóng mẹ chồng Thanh Hằng

Tin tức mới nhất