Glee Việt Nam

Đỏ mặt với nụ hôn táo bạo của Angela Phương Trinh và Rocker Nguyễn trong tập 1 'Glee'

Cặp đôi Angela Phương Trinh và Rocker Nguyễn ngay từ những phân đoạn đầu tiên đã có cảnh quay thân mật nhưng rất tự nhiên.

Tập 1 của Glee Việt Nam đã hé lộ những chi tiết thú vị về quan hệ tay ba của Đăng Phương (Rocker Nguyễn), Hạ Quyên (Angela Phương Trinh) và Phi Long (Hữu Vi).


Cảnh quay táo bạo giữa Angela Phương và Rocker Nguyễn.

Hạ Quyên là đội trưởng đội cổ vũ, với ngoại hình xinh đẹp và quyến rũ, cô nàng luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý. Trái với vẻ đẹp bên ngoài, cô nàng lại rất lẳng lơ, kiêu kì và mưu mô.

Đăng Phương lại là một hình ảnh khác hẳn, đẹp trai, tốt bụng và đôi khi có phần ngờ nghệch, anh chàng luôn mê đắm vẻ đẹp của Hạ Quyên. Trong mối quan hệ này, Hạ Quyên dường như luôn là người quyết định.

Đỏ mặt với nụ hôn táo bạo của Angela Phương Trinh và Rocker Nguyễn trong tập 1 Glee-1

Đỏ mặt với nụ hôn táo bạo của Angela Phương Trinh và Rocker Nguyễn trong tập 1 Glee-2

Mô típ điển hình của các bộ phim học đường, đội trưởng đội thể thao thường được ghép cặp với nữ đội trưởng đội cổ vũ. Cặp đôi Angela Phương Trinh và Rocker Nguyễn ngay từ những phân đoạn đầu tiên đã có những cảnh quay khá thân mật nhưng rất tự nhiên.

Thú vị nhất có thể kể đến phân đoạn cả hai đang say đắm ôm ấp và hôn nhau thì Hạ Quyên đã dừng “cuộc vui” bằng một lý do hết sức “thiêng liêng” – “đến giờ cầu nguyện rồi, anh hãy cầu nguyện cùng em nhé” và anh chàng chỉ biết lắc đầu hụt hẫng.

Đỏ mặt với nụ hôn táo bạo của Angela Phương Trinh và Rocker Nguyễn trong tập 1 Glee-3

Đỏ mặt với nụ hôn táo bạo của Angela Phương Trinh và Rocker Nguyễn trong tập 1 Glee-4

Dành nhiều tâm huyết và mong muốn tạo một sân chơi cho các tài năng ca hát trong trường Cao đẳng Nghệ thuật và Thể thao, Thầy giáo Hoàng Minh (Đỗ An) đã thuyết phục thầy hiệu trưởng Thái Dũng (NSƯT Thành Lộc) để tiếp quản CLB Glee.

Anh còn phải chấp nhận sự chế nhạo từ huấn luyện viên Đội cổ vũ – cô giáo Lan Phương và thầy giáo dạy thể dục – Trung Kiên khi anh muốn tuyển thêm những thành viên mới cho CLB Glee của mình.

Đỏ mặt với nụ hôn táo bạo của Angela Phương Trinh và Rocker Nguyễn trong tập 1 Glee-5

Đỏ mặt với nụ hôn táo bạo của Angela Phương Trinh và Rocker Nguyễn trong tập 1 Glee-6

Đó là chưa kể đến những khó khăn về tài chính mà anh phải đối diện để duy trì hoạt động cho CLB, nhất là khi bạn gái anh là Thảo Trang quyết định dọn về sống chung để chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng của hai người. 

Ngoài những tình huống mà Hoàng Minh bất ngờ gặp phải khi quyết định vực dậy CLB Glee, mối tình tay ba giữa Hoàng Minh, cô giáo Hạ Vi (Tú Vi) và Thảo Trang cũng mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả.

Đỏ mặt với nụ hôn táo bạo của Angela Phương Trinh và Rocker Nguyễn trong tập 1 Glee-7

Đỏ mặt với nụ hôn táo bạo của Angela Phương Trinh và Rocker Nguyễn trong tập 1 Glee-8

Có thể nói, CLB Glee với những thành viên đầu tiên – Minh Ánh, Mỹ Hạnh, Gia Khánh, Tường Vân, Việt Tú hay Đăng Phương đều là những người có những “khiếm khuyết” ở một phương diện nào đó và phải đối diện với những thất bại, áp lực của một người trẻ đang loay hoay tìm vị trí cho mình.

Nhưng Glee là nơi giúp cho những cá nhân chưa hoàn thiện ấy trở thành những kẻ thua cuộc “tuyệt vời”, biết đối diện với khó khăn, thất bại trong cuộc sống và luôn nỗ lực hết hết mình.

Quan trọng nhất, chính là học cách chấp nhận nghịch cảnh và khuyết điểm của bản thân. Chẳng hạn như nhân vật Minh Ánh (Cindy V) là một cô gái có đam mê ca hát, có nhiều tài năng nhưng luôn bị mọi người ghét và chế nhạo. Luôn muốn mọi thứ thật hoàn hảo và trở thành “một phần đặc biệt”, Minh Ánh tham gia CLB Glee cũng mang một ý nghĩa hết sức đặc biệt như thế. 

Đỏ mặt với nụ hôn táo bạo của Angela Phương Trinh và Rocker Nguyễn trong tập 1 Glee-9

Đỏ mặt với nụ hôn táo bạo của Angela Phương Trinh và Rocker Nguyễn trong tập 1 Glee-10

Nếu mỗi thành viên trong CLB Glee là một mảnh ghép chưa hoàn hảo, thì chính âm nhạc đã trở thành sợi dây liên kết, giúp các mảnh ghép ấy tạo thành một bức tranh hoàn chỉnh. Họ đến với nhau, thấy mình có cảm giác được thuộc về một mái nhà chung và chính nơi ấy họ làm những điều đặc biệt.

Tuổi trẻ đôi khi không thể tránh khỏi sự loay hoay để tìm ra được vị trí của bản thân, đối diện với những lựa chọn trong cuộc sống, thế nhưng, bằng sự nỗ lực và luôn đặt niềm tin vào bản thân thì sẽ mọi con đường đều dẫn về đích.

Tập 1 khép lại với rất nhiều câu chuyện và tình tiết thú vị về các nhân vật, các mối quan hệ rắc rối xuyên suốt. CLB Glee liệu còn gặp thêm khó khăn nào trước vòng loại? Hãy đón xem tập tiếp theo của Glee Việt Nam được phát sóng vào 19h ngày 25/7.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Glee Việt Nam Rocker Nguyễn Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Glee Việt Nam