Độ Mixi bị 'tố' không minh bạch tiền từ thiện hàng tỷ đồng

Bị yêu cầu sao kê, ông bố 2 con mới đây đã lên tiếng thanh minh số tiền hơn 1 tỷ đồng của bộ tộc quyên góp.

Thời gian gần đây, việc người hâm mộ ngóng chờ sao kê tiền từ thiện của loạt nghệ sĩ tên tuổi như Thủy Tiên, Trấn Thành,... Bởi số tiền mạnh thường quân chuyển khoản, nhờ các nghệ sĩ trao tận tay cho các hoàn cảnh khó khăn lên tới cả tỷ đồng, thậm chí đến gần 200 tỷ.

Mới nhất là động thái của ca sĩ Thủy Tiên. Khẳng định khi nào TP HCM dịch bớt căng thẳng, cô sẽ trực tiếp đến ngân hàng để minh bạch chuyện tiền từ thiện.

Độ Mixi bị tố không minh bạch tiền từ thiện hàng tỷ đồng-1

Dù người trong cuộc đã lên tiếng hứa như vậy nhưng những ngày qua các từ khóa như "sao kê", "minh bạch từ thiện",... vẫn được cư dân mạng bàn tán rôm rả. Người tiếp theo bất ngờ bị gọi tên chuyện tiền từ thiện là Độ Mixi.

Theo đó, trong một buổi livestream lên sóng đêm qua (6/9), ông bố 2 con đã đề cập đến chuyện ở một số hội nhóm kín, nhiều tài khoản mạng nghi ngờ chuyện anh không minh bạch tiền từ thiện.

Họ cho rằng từ việc gửi 1,2 tỷ cho Thủy Tiên ủng hộ đồng bào miền Trung đến việc xây trường học, anh không rõ ràng.

Độ Mixi bị tố không minh bạch tiền từ thiện hàng tỷ đồng-2
Độ Mixi lên tiếng chuyện từ thiện.

Trước lời ban ra tán vào ảnh hưởng tới danh dự bản thân, Độ Mixi lập tức phản pháo: "Tôi làm livestream và nhận tiền ủng hộ không qua tài khoản ngân hàng nên không thể sao kê được.

Nếu như các bạn rảnh thì hãy xem lại buổi livestream quyên góp ngày hôm đó và đếm từng đồng một, chắc chắn với các bạn số tiền đó sẽ ít hơn số tiền quyên góp rất nhiều.

Tôi còn cẩn thận ủng hộ thêm tiền của gia đình tôi vào nữa. Xin lỗi các bạn chứ nếu như tôi không làm tử tế thì chắc tôi đã không có ngày hôm nay rồi".

Còn về việc xây dựng trường học cho trẻ em vùng cao, anh cho hay làm việc cùng với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thuộc một trường ĐH nổi tiếng trên địa bàn Hà Nội. Bởi vậy tất cả các quá trình đều được Đoàn Trường thông báo minh bạch, rõ ràng.

Ngoài ra, anh cũng chẳng ngần ngại, công khai một số hình ảnh liên quan đến chuyện xây trường học cho trẻ em vùng cao.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-mixi-bi-mang-khong-minh-bach-chuyen-tu-thien-n-276444.html

Độ Mixi Từ Thiện

Tin tức mới nhất