Đô Mỹ Trúc đóng phim sau khi khiến Ngô Diệc Phàm vào tù

Đô Mỹ Trúc - cô gái từng lên tiếng tố cáo Ngô Diệc Phàm bất ngờ xác nhận đóng chính trong một bộ phim.

Đô Mỹ Trúc là cái tên khiến làng giải trí xứ Trung đảo lộn khi lên tiếng tố cáo Ngô Diệc Phàm có hành vi dụ dỗ, cưỡng ép cái cô gái quan hệ tình dục. Từ những bài đăng của cô, nam diễn viên bị điều tra và cuối cùng nhận án phạt 13 năm tù giam. 

Đô Mỹ Trúc đóng phim sau khi khiến Ngô Diệc Phàm vào tù-1

Mới đây, truyền thông đưa tin Đô Mỹ Trúc chính thức debut làm diễn viên, có bộ phim webdrama đầu tay tên Thiếu Nữ Thần Thám. Đô Mỹ Trúc đảm nhận vai nữ chính, đóng cặp cùng bạn diễn Lý Dật Thần.

Đô Mỹ Trúc đóng phim sau khi khiến Ngô Diệc Phàm vào tù-2

Thông tin này khiến dân mạng tranh luận vì cho rằng đoàn làm phim muốn PR miễn phí nên mới mời người không có kinh nghiệm như Đô Mỹ Trúc đóng vai chính. 

Từ vụ scandal với Ngô Diệc Phàm, Đô Mỹ Trúc là cái tên hot nhất mạng xã hội. Nhiều người khen ngợi cô dũng cảm, dám đứng lên tố cáo ngôi sao hàng đầu có hành vi hiếp dâm dù chịu nhiều chỉ trích, đe dọa. 

Đô Mỹ Trúc đóng phim sau khi khiến Ngô Diệc Phàm vào tù-3

Bên cạnh đó, cũng có không ít nhận định cho rằng Đô Mỹ Trúc được hưởng lợi do vụ việc, danh tiếng nâng cao và rộng đường gia nhập làng giải trí. Hiện cô nàng đóng vai nữ chính trong bộ phim đầu tiên. 

Đô Mỹ Trúc sinh năm 2002, từng theo học Đại học Truyền thông Trung Quốc nhưng hiện phải nghỉ học vì bị trầm cảm bởi ồn ào đời tư. Cô nàng bày tỏ mong muốn gia nhập showbiz khi học bắt đầu học vũ đạo để thi vào trường nghệ thuật. Nhan sắc của Đô Mỹ Trúc bị chê là hàng giả vì phẫu thuật thẩm mỹ quá đà. 

Đô Mỹ Trúc đóng phim sau khi khiến Ngô Diệc Phàm vào tù-4

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-my-truc-dong-phim-sau-khi-khien-ngo-diec-pham-vao-tu-n-334961.html

Đô Mỹ Trúc Sao Hoa Ngữ ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất