Đỗ Thị Hà 'gỡ gạc' hình ảnh sau 2 lần mặc áo dài lộ nội y

Dù là trang phục kinh điển, quen thuộc nhưng để mặc áo dài đẹp mà không bị cho là kém sang không hề đơn giản.

Kết thúc hành trình Miss World 2021, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã mang lại niềm tự hào cho khán giả Việt Nam với thành tích Top 13 chung cuộc nhờ chiến thắng giải thưởng Digital Media Challenge. Ngay khi về nước, nàng hậu đã quay lại hoạt động với lịch trình bận rộn.

Mới đây, người đẹp Thanh Hóa cùng với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã tham gia một lễ trao giải. Hoa hậu Việt Nam 2020 chọn mặc bộ áo dài trắng tinh khôi dịu dàng.

Đỗ Thị Hà gỡ gạc hình ảnh sau 2 lần mặc áo dài lộ nội y-1Đỗ Thị Hà gỡ gạc hình ảnh sau 2 lần mặc áo dài lộ nội y-2
Sau khi trở về từ Miss World 2021, Hoa hậu Đỗ Thị Hà có sự thăng hạng vượt bậc về nhan sắc, về phong cách và thần thái. 

Lần này, trong trang phục truyền thống, người đẹp xứ Thanh đã thành công khoe nhan sắc cuốn hút cùng vóc dáng chuẩn. Mặc dù bộ áo dài mỏng nhưng không hề để xảy ra một lỗi nhỏ nào, kể cả việc chọn nội y đi kèm.

Đỗ Thị Hà gỡ gạc hình ảnh sau 2 lần mặc áo dài lộ nội y-3Đỗ Thị Hà gỡ gạc hình ảnh sau 2 lần mặc áo dài lộ nội y-4
Sau những lần mắc lỗi khi diện áo dài, Đỗ Thị Hà hiện tại đã biết cách khắc phục và xuất sắc hơn khi chinh phục trang phục này.

Đỗ Thị Hà gỡ gạc hình ảnh sau 2 lần mặc áo dài lộ nội y-5
Còn nhớ trước đó không lâu, Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng từng bị mất điểm vì chưa thực sự tinh tế khi diện bộ áo dài trắng tương tự trên phố. Tổng thể sẽ trở nên hoàn hảo nếu như cô biết cách chọn nội y phù hợp hơn một chút.

Đỗ Thị Hà gỡ gạc hình ảnh sau 2 lần mặc áo dài lộ nội y-6
Thời gian chinh chiến Miss World, dù đã lưu ý chọn diện nội y tông màu nude nhưng áo con của Đỗ Hà với phần quai dây to vẫn hiện rõ mồn một dưới lớp vải mỏng. Thực tế, với những mẫu trang phục bằng vải xuyên thấu thì nội y dáng quây hoặc nội y dán sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn, giúp cô tránh để lọt hình ảnh kém duyên như vậy. 

 Dù là trang phục kinh điển, quen thuộc nhưng để mặc áo dài đẹp mà không bị cho là kém sang không hề đơn giản. Bình thường ăn mặc cẩn thận đến đâu nhưng chỉ một lần mắc lỗi khi diện trang phục truyền thống là tà áo dài, các nàng Hậu nói riêng và mỹ nhân Việt cũng nhanh chóng tụt điểm hình tượng.

Đỗ Thị Hà gỡ gạc hình ảnh sau 2 lần mặc áo dài lộ nội y-7
Huyền My  mắc lỗi với nội y để mặc với áo dài khiến cho tổng thể trở nên kém tinh tế.

Đỗ Thị Hà gỡ gạc hình ảnh sau 2 lần mặc áo dài lộ nội y-8
Minh Tú cũng chọn nội y sai khiến cho bộ áo dài mất điểm trầm trọng.

Đỗ Thị Hà gỡ gạc hình ảnh sau 2 lần mặc áo dài lộ nội y-9
Nếu không để lộ lớp nội y phía trong, chắc chắn "bé Heo" Minh Hằng đã ghi điểm tuyệt đối khi diện lên tà áo dài tông hồng pastel nhã nhặn này.

Đỗ Thị Hà gỡ gạc hình ảnh sau 2 lần mặc áo dài lộ nội y-10
Mặc áo dài tưởng là dễ nhưng thực tế không phải vậy. Mai Phương Thúy cũng từng gây tranh cãi khi diện áo dài mỏng không nội y.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-thi-ha-go-gac-hinh-anh-sau-2-lan-mac-ao-dai-lo-noi-y-n-301398.html

Đỗ Thị Hà nội y

Tin tức mới nhất