Đỗ Thị Hà tự make up giữa sân bay, bị thi cử 'dí' sát cuối nhiệm kỳ

Thời điểm chuẩn bị chuyển giao vương miện Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà khiến nhiều người cảm thấy khá xót vì quay cuồng giữa việc học và làm hoa hậu.

Đăng quang khi vẫn còn đi học, Đỗ Thị Hà mang đến hình ảnh cuộc sống hoa hậu không hoàn toàn màu hồng và được ê-kíp chăm tận răng như nhiều người nghĩ.

Khi chỉ còn hơn 1 tuần nữa là tìm ra người kế nhiệm ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, mỹ nhân Thanh Hóa khiên nhiều người vừa thương vừa buồn cười hình ảnh tự "tô vẽ" ở sân bay hay vừa make up vừa lo bị thi cử "dí".

Đỗ Thị Hà tự make up giữa sân bay, bị thi cử dí sát cuối nhiệm kỳ-1
Ban đầu, Đỗ Thị Hà khoe phần kẻ eyeliner trên máy bay cực xịn.

Đỗ Thị Hà tự make up giữa sân bay, bị thi cử dí sát cuối nhiệm kỳ-2
Tuy nhiên sau đó, cô tiết lộ sự thật đằng sau buổi sáng chạy show kinh khủng...

Đỗ Thị Hà tự make up giữa sân bay, bị thi cử dí sát cuối nhiệm kỳ-3
...đó là phải ngồi giữa sân bay tự trang điểm trong khi ê-kíp hỗ trợ duỗi tóc một cách gấp rút.


Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2020 đang bận trang điểm cho một buổi chụp hình nhưng vẫn phải nhờ bạn thân in dùm tài liệu tiếng Anh do nhớ nhầm là thi tiếng Việt nhưng hôm sau phải bay về muộn nên không kịp in. 

Hiện tại, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành Luật kinh doanh tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, ngoài việc thực hiện trọng trách của một đương kim hoa hậu và tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, Đỗ Thị Hà vẫn dành phần lớn thời gian cho việc học của mình.

Cô từng phải mang theo vương miện, vali hành lý tới lớp rồi tan học là lên xe di chuyển đến địa điểm tham gia sự kiện. Nhiều hôm, khi kết thúc công việc vào lúc nửa đêm, dù mệt, Đỗ Thị Hà thức để làm bài tập. Trước đó, trong thời gian chuẩn bị cho Miss World, trường dạy học online, người đẹp thường tranh thủ thời gian di chuyển trên ôtô để học qua điện thoại. Thậm chí, có khi vừa tham gia sự kiện, cô vừa đeo tai nghe để theo dõi bài giảng.

Đến khi sang Puerto Rico thi thế giới, cô phải bảo lưu một số môn học tại trường. Nhiều tháng qua, cô quyết định tạm gác một số hoạt động ở làng giải trí để học, thi bù cho những môn bị hoãn trước đó.

"Số lượng các môn thi trong một kỳ tăng gấp 2-3 lần so với những sinh viên khác khiến đôi lúc tôi thấy bất lực khi phải cân bằng giữa việc học và đi làm. Tuy nhiên, tôi luôn đặt việc học lên hàng đầu nên hạn chế xuất hiện để hoàn thành các môn học, kỳ thi." - Chân dài Gen Z cho biết.

Đỗ Thị Hà tự make up giữa sân bay, bị thi cử dí sát cuối nhiệm kỳ-4
Đỗ Thị Hà đi học nhưng phải ôm theo vương miện và đẩy vali theo để kịp chạy show.

Buu
Theo Vietnamnet


Đỗ Thị Hà Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao