Đoàn Di Băng chốt đơn nhẹ nhàng chiếc túi Hermès gần 2 tỷ

Độ giàu của nữ đại gia quận 7 Đoàn Di Băng cỡ nào mà xuống tiền mua túi Hermès 1,7 tỷ trong một nốt nhạc?

Luôn xuất hiện trên báo với những món quà đắt đỏ từ ông xã doanh nhân hay chẳng ngại thuê thiết kế cho căn biệt thự 400 tỷ với giá 7 tỷ, nữ đại gia quận 7 Đoàn Di Băng lại vừa có pha chốt đơn khiến nhiều người choáng ngợp.

Chẳng là chưa đến 8/3 nhưng seller thân thiết của Đoàn Di Băng đã gửi ảnh một chiếc túi Hermès Kelly size nhỏ da cá sấu kèm câu nói "Mua ủng hộ chị không em".

Khi thấy mức giá chỉ gồm 2 chữ: "tỷ tám", ai thấy hoa mắt chóng mặt chứ Di Băng thì không. Cô chỉ trêu rằng: "Em mách chồng em chị dụ dỗ trẻ em mới dậy thì đua đòi nè. Tiền đâu mà chồng em mua. Chồng em vất vả nuôi em nên người. Chị nghĩ tiền đâu mà mua cái túi tỷ tám".

Thế nhưng, do quá mê chiếc túi, cô "mặc cả nhẹ" 100 triệu, chốt đơn với giá 1 tỷ 700 triệu đồng và quan trọng là tag nhẹ ông xã đại gia để nhắc khéo.

Đoàn Di Băng chốt đơn nhẹ nhàng chiếc túi Hermès gần 2 tỷ-1
Ủa, giàu cỡ nào mà người ta "chốt đơn" cái túi gần 2 tỷ, giá bằng cả căn hộ chung cư trong một nốt nhạc vậy trời"?

Đoàn Di Băng chốt đơn nhẹ nhàng chiếc túi Hermès gần 2 tỷ-2
Thế nhưng nhìn lại mới thấy, cô từng khoe cả một gia tài Hermès còn kinh khủng hơn thế. Nổi bật nhất trong số đó là tác phẩm quý hiếm Birkin Matte Himalayan Nilo Crocodile phiên bản không đính kim cương, giá hơn 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) và không phải ai có tiền cũng mua được.

Đoàn Di Băng chốt đơn nhẹ nhàng chiếc túi Hermès gần 2 tỷ-3
Được yêu thích nhất và thường xuyên cùng Đoàn Di Băng đi muôn nơi là chiếc túi Birkin có giá khoảng 400 triệu đồng.

Đoàn Di Băng chốt đơn nhẹ nhàng chiếc túi Hermès gần 2 tỷ-4
Ngoài ra tùy trang phục và nơi xuất hiện mà nữ đại gia quận 7 xách theo những chiếc túi Hermès Kelly Pochette, Birkin hay Picotin.

Đoàn Di Băng chốt đơn nhẹ nhàng chiếc túi Hermès gần 2 tỷ-5
Các thương hiệu xa xỉ khác cũng la liệt trong nhà cựu ca sĩ như Fendi Sunshine (71 triệu), Lady Dior in bướm 150 triệu đồng, Louis Vuitton On The Go Architectura 90 triệu, Gucci Diana 76 triệu...

Đoàn Di Băng chốt đơn nhẹ nhàng chiếc túi Hermès gần 2 tỷ-6
Rất nhiều món Đoàn Di Băng tự mua nhưng đa số là cô được ông xã doanh nhân tặng. Đại gia Nguyễn Quốc Vũ từng tiêu tốn hàng tỷ đồng và "cực lắm mới rinh về cho vợ ăn Tết" chiếc túi Lady Dior làm từ da cá sấu bạch tạng thanh lịch.

Đoàn Di Băng chốt đơn nhẹ nhàng chiếc túi Hermès gần 2 tỷ-7
Chẳng có chiếc túi nào đang hot mà Đoàn Di Băng không sở hữu cả.

Đoàn Di Băng chốt đơn nhẹ nhàng chiếc túi Hermès gần 2 tỷ-8
Bộ sưu tập túi xách đã "siêu khủng" nhưng trang sức của Đoàn Di Băng cũng chẳng thiếu những món kim cương size hột mít như bộ trang sức triệu đô mới được tặng sinh nhật vừa rồi.

Đoàn Di Băng chốt đơn nhẹ nhàng chiếc túi Hermès gần 2 tỷ-9
Siêu phẩm Richard Mille RM 4,5 tỷ đồng, đồng hồ Graff nạm kim cương và đá quý 2,9 tỷ, Hublot Big Bang One Click gần 1,6 tỷ, nhẫn kim cương 7 carat 4 tỷ cùng hàng loạt món đồ cứ đăng lên là thấy ngay độ giàu có xa hoa của nữ doanh nhân này.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doan-di-bang-chot-don-nhe-nhang-chiec-tui-hermes-gan-2-ty-n-297106.html

Đoàn Di Băng hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao