Đoàn Di Băng gây choáng với gương mặt chi chít mụn đỏ

Đoàn Di Băng cho biết mụn không tự biến mất, nó chỉ đầu hàng khi ta can thiệp.

Trên Facebook, Đoàn Di Băng mới đây gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh nhan sắc tàn phai. Theo đó, không hiểu vì lý do gì mà gương mặt vốn cực nhẵn nhụi của bà mẹ 3 con bỗng dưng nổi loạn với chi chít mụn đỏ.

Không giấu giếm, Đoàn Di Băng thoải mái công khai trên mạng xã hội. Đính kèm, nữ đại gia cho hay: "Mụn không tự biến mất. Nó chỉ đầu hàng khi ta can thiệp".

Đoàn Di Băng gây choáng với gương mặt chi chít mụn đỏ-1
Đoàn Di Băng khoe gương mặt chi chít mụn.

Dưới bài viết, rất nhiều người bất ngờ bởi chẳng ai nghĩ chăm sóc như Đoàn Di Băng vẫn dính ''lời nguyền'' bị mụn đeo bám. Trả lời người quen, bà xã doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ cho biết hình ảnh này từ lâu rồi.

Hiện tại cô đã lấy lại được làn da mịn màng, trắng trẻo. Đoàn Di Băng cũng nhắn nhủ mọi người đang gặp vấn đề về mụn thì inbox sẽ được cô chia sẻ bí quyết trị mụn.

Đoàn Di Băng gây choáng với gương mặt chi chít mụn đỏ-2
Không ai nghĩ Đoàn Di Băng cũng có lúc khổ sở vì mụn.

Đoàn Di Băng gây choáng với gương mặt chi chít mụn đỏ-3
Bà mẹ 3 con trước và sau khi trị mụn.

Người ta vẫn thường nói "nhất dáng, nhì da". Việc không có làn da như ý sẽ khiến bản thân mất tự tin trước đám đông. Và mụn cũng không phải là vấn đề của riêng ai.

Trước Đoàn Di Băng nhiều sao Việt cũng gặp vấn đề về mụn, điển hình là ca sĩ Hòa Minzy và MC Trấn Thành.

Đoàn Di Băng gây choáng với gương mặt chi chít mụn đỏ-4
Giọng ca "Rời Bỏ" không ngần ngại chia sẻ hình ảnh mặt mộc với những nốt mụn vẫn còn sưng đỏ.

Khi được nhiều fan hỏi xin bí quyết, Hòa Minzy đã có hẳn một bài viết chia sẻ về kinh nghiệm trị mụn. Nữ ca sĩ chia sẻ:

- Không được lên mạng tìm kiếm đến các nơi nặn mụn và mua dùng các sản phẩm kem không chính hãng, không nguồn gốc rõ ràng. 

- Nên ăn nhiều đồ mát.

- Sử dụng nước ép rau diếp cá + chút đường cho đỡ tanh, uống 2-3 lần/tuần kết hợp uống mỗi ngày 1 quả dừa tươi.

- Hạn chế make-up tối đa.

- Chọn mua sản phẩm phù hợp với da. Không phải cứ kem nền hay phấn phủ đắt là sẽ tốt. Nếu không hợp da là sẽ gây mụn. Phấn phủ của Hòa Minzy chỉ có 57.000 đồng còn kem nền và kem lót quan trọng hơn nên cô chọn sản phẩm không chứa chì giá khoảng 1-2triệu/1 sản phẩm.

- Luôn luôn phải giữ gìn da mặt sạch sẽ. Ra ngoài đường, có nắng hay không vẫn phải bôi kem chống nắng để bảo vệ da, đồng thời không làm các vết mụn thâm bị thâm hơn.

- Trước khi bôi kem chống nắng nên có 1 lớp dưỡng ẩm, không trực tiếp bôi kem chống nắng lên. Sau khi buổi tối về, dù chỉ có bôi kem chống nắng mà không make-up vẫn phải tẩy trang như bình thường rồi mới rửa mặt.

Sữa rửa mặt nên chọn loại dịu nhẹ và tạo bọt. Không nên sử dụng loại có hạt sẽ làm tổn thương mụn. Hoặc sau đó nên rửa mặt lại bằng nước muối sinh lý.

- Mỗi tuần nên tẩy da chết 1-2 lần.

- Quan trọng là giữ sạch, lựa chọn sản phẩm làm đẹp và dưỡng da phù hợp, không ham rẻ, cũng đừng nghĩ đắt là tốt, ăn đồ mát nhiều và đừng nặn mụn.

Đoàn Di Băng gây choáng với gương mặt chi chít mụn đỏ-5
Hòa Minzy đã lấy lại được làn da mịn màng.

Thường xuyên xuất hiện với ngoại hình bảnh bao, điển trai nhưng ít ai biết, khi không có sự trợ giúp của son phấn, Trấn Thành để lộ gương mặt có phần kém sắc với làn da lấm tấm mụn và vết thâm ở má.

Đoàn Di Băng gây choáng với gương mặt chi chít mụn đỏ-6

Để cải thiện tình trạng này, bên cạnh việc làm sạch sâu cho da hàng ngày để lấy đi lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa nhằm tránh gây bít tắc lỗ chân lông, Trấn Thành còn rất chú trọng khâu dưỡng ẩm cho làn da bằng cách thường xuyên đắp mặt nạ.

Đoàn Di Băng gây choáng với gương mặt chi chít mụn đỏ-7
Trấn Thành tích cực cải thiện làn da.

Bo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-gay-choang-voi-guong-mat-chi-chit-mun-n-277151.html

Đoàn Di Băng trị mụn trang điểm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao