Doãn Hải My lên tiếng vì bức ảnh nhợt nhạt cạnh Đoàn Văn Hậu

Fan của couple Đoàn - Doãn có thể yên tâm về sức khỏe của Doãn Hải My rồi nhé!

Trở thành bạn gái của cầu thủ Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My được mệnh danh là một trong những nàng WAG Việt xinh đẹp và quyến rũ nhất.

Tuy nhiên, hình ảnh Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 nhợt nhạt ăn mừng cùng bạn trai khiến nhiều người lo lắng. Cô nàng đã nhanh chóng lên tiếng vì pha kém sắc bất ngờ này.

Doãn Hải My lên tiếng vì bức ảnh nhợt nhạt cạnh Đoàn Văn Hậu-1
Ngày Đoàn Văn Hậu cùng CLB Hà Nội đoạt ngôi vô địch V-League có sự chứng kiến của Doãn Hải My cùng gia đình. Tuy nhiên do fan săn đón nhiều mà bố mẹ và bạn gái chỉ có rất ít thời gian chúc mừng mà chủ yếu là đi chung với nhau.

Doãn Hải My lên tiếng vì bức ảnh nhợt nhạt cạnh Đoàn Văn Hậu-2
Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cực chuẩn thậm chí còn từng lọt Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 nên ngay cả khoảnh khắc chụp ảnh bằng cam thường cũng khó "dìm hàng" Doãn Hải My.

Doãn Hải My lên tiếng vì bức ảnh nhợt nhạt cạnh Đoàn Văn Hậu-3
Tuy nhiên cô phải lên tiếng trước bức ảnh nhợt nhạt khi cùng bạn trai nâng cúp. Trước những bình luận tỏ vẻ lo lắng vì nhìn bạn gái Văn Hậu trông nhợt nhạt như không khỏe, Hải My khẳng định lỗi là do ánh sáng.

Doãn Hải My lên tiếng vì bức ảnh nhợt nhạt cạnh Đoàn Văn Hậu-4
Sau khi cặp đôi công khai tình cảm, người hâm mộ  bày tỏ sự háo hức chờ đợi một ngày cô diện váy cưới bên cạnh chàng cầu thủ tài năng.

Doãn Hải My lên tiếng vì bức ảnh nhợt nhạt cạnh Đoàn Văn Hậu-5
Với Đoàn Văn Hậu, bạn gái xinh đẹp là người tử tế và điều này khiến anh rất trân trọng. Tuyển thủ Việt Nam cho biết, dù Doãn Hải My được sinh ra và lớn lên ở thành phố nhưng tính cách lại không hề tiểu thư. Mỗi khi về quê bạn trai, người đẹp Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 rất đảm đang và hiểu chuyện.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-hai-my-len-tieng-vi-buc-anh-nhot-nhat-canh-doan-van-hau-n-327503.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất