Doãn Hải My trang điểm xinh đẹp, Đoàn Văn Hậu làm một hành động chứng tỏ quyền uy của 'nóc nhà'

Khi ở nhà, Đoàn Văn Hậu lại vào vai một ông chồng đảm đang, chiều "nóc nhà" vô tận.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu và bà xã Doãn Hải My đã chính thức về chung một nhà được một tháng. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi hot nhất nhì làng bóng đá Việt luôn nhận được nhiều sự quan tâm. Mới đây, dân mạng đã chia sẻ khoảnh khắc đời thường của Văn Hậu và Hải My trong căn nhà tân hôn.

Ở đó, Doãn Hải My đang tập trung cho việc make-up để chụp ảnh quảng cáo. Sau khi kết hôn với Đoàn Văn Hậu, nàng WAG trở thành gương mặt quen thuộc với các nhãn hàng và nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo hơn. Nhờ nhan sắc xinh đẹp nổi bật lại ngày càng lên hương sau khi lấy chồng, bà xã Đoàn Văn Hậu khiến dân tình trầm trồ không ngớt.

Doãn Hải My trang điểm xinh đẹp, Đoàn Văn Hậu làm một hành động chứng tỏ quyền uy của nóc nhà-1
Trong khi Đoàn Văn Hậu nghỉ tại nhà do chấn thương thì Doãn Hải My lại rất đắt show quảng cáo.

Doãn Hải My trang điểm xinh đẹp, Đoàn Văn Hậu làm một hành động chứng tỏ quyền uy của nóc nhà-2
Ở nhà, Đoàn Văn Hậu mặc đồ đơn giản, vừa nấu ăn, vừa chú ý quan sát bà xã để hỗ trợ nếu cần.

Trong khi vợ trang điểm để chụp ảnh quảng cáo ngay tại nhà riêng thì phía sau lưng, Văn Hậu cũng bận rộn một mình trong căn bếp. Ở nhà, cầu thủ sinh năm 1999 mặc đồ đơn giản, vừa làm việc của mình, vừa chú ý quan sát bà xã để hỗ trợ nếu cần.

Ngoài ra, sau khi lấy vợ, Đoàn Văn Hậu cũng được lên chức "papa" nên anh càng bận hơn với việc chăm "con". Chuyện là Văn Hậu và Hải My đã đón một chú chó cưng về nuôi, đặt tên Si. Cặp đôi cưng chiều gọi chú chó nhỏ là "con", xưng "bố mẹ". Cả hai cùng nhau chăm sóc "con", từ việc dạy Si cách sinh hoạt trong nhà cho sạch sẽ, đến bao bọc thú cưng trong trời mùa đông rét buốt.

Doãn Hải My trang điểm xinh đẹp, Đoàn Văn Hậu làm một hành động chứng tỏ quyền uy của nóc nhà-3
Văn Hậu bận rộn chăm cún cưng.

Doãn Hải My nhận lời cầu hôn hồi tháng 9, cả hai nhanh chóng đăng ký kết hôn sau đó. Với Đoàn Văn Hậu, trải qua ba năm gắn bó rồi đi đến hôn nhân là chiến thắng lớn trong tình yêu. Hôm 11/11, họ làm lễ ăn hỏi theo phong cách truyền thống ở Hà Nội, sau đó rước dâu về Thái Bình.

Cặp đôi quen nhau từ năm 2020 nhưng đến tháng 8/2022 mới công khai. Người đẹp từng không trả lời tin nhắn làm quen của cầu thủ với lý do "bận học". Về sau, cô chịu mở lòng, nhận thấy cầu thủ có nét đáng yêu, tâm lý.

Doãn Hải My trang điểm xinh đẹp, Đoàn Văn Hậu làm một hành động chứng tỏ quyền uy của nóc nhà-4
Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu.

Hải My 22 tuổi, quê Hà Nội, từng vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, giành giải Người đẹp tài năng. Cô tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội hồi tháng 5, hiện theo đuổi công việc người mẫu, kinh doanh.

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu 24 tuổi, chơi bóng ở vị trí hậu vệ. Anh được gọi vào đội tuyển quốc gia Việt Nam khi mới 18 tuổi, trở thành cầu thủ trẻ nhất tuyển Việt Nam năm 2017, từng góp phần giành huy chương vàng SEA Games 2019. Anh hiện chơi bóng cho CLB Công an Hà Nội.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-hai-my-trang-diem-xinh-dep-doan-van-hau-lam-mot-hanh-dong-chung-to-quyen-uy-cua-noc-nha-a604823.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất