Đoàn làm phim của Hồ Nhất Thiên bị tố cáo bạo hành nữ sinh

Đoàn làm phim mới của "nam thần học đường" Hồ Nhất Thiên là "Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam" vướng tranh cãi hách dịch, bạo hành học sinh.

Ngày 19/1, trang Sina đưa tin, theo một nữ sinh tại trường Trung học phổ thông Cáp Nhĩ Tân số 3, nơi đoàn làm phim Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam đang quay, tổ quay phim có thái độ kiêu ngạo, hách dịch và ảnh hưởng đến chất lượng học tập của học trò tại đây.

Theo bạn gái này chia sẻ, đoàn làm phim tới đây quay ngoại cảnh, dựng đồ ở hành lang khiến cho học sinh không thể di chuyển. Để đảm bảo tiến độ quay, nhà sản xuất cũng không cho các học sinh tan học đúng giờ vì sợ ảnh hưởng đến hiệu quả thu âm. Giờ nghỉ trưa, vì việc quay phim ồn ào đã làm phiền không nhỏ đến sinh hoạt của các bạn học sinh.

Cá biệt có trường hợp một nữ sinh đi vào nhà vệ sinh, đã bị nhân viên đoàn phim hung dữ đuổi ra, cánh tay cũng bị bóp đỏ. Sau đó nữ sinh này đã chụp hình lại lên tiếng tố cáo.

Đoàn làm phim của Hồ Nhất Thiên bị tố cáo bạo hành nữ sinh-1
Quay ngoại cảnh tại trường cấp 3 nhưng đoàn làm phim của Hồ Nhất Thiên tỏ thái độ khó chịu với học sinh.

Trước những lời tố cáo, đoàn làm phim sau đó đã liên hệ với trường học để tìm hiểu tình hình và khẳng định không có việc xô đẩy nào. Tuy nhiên vẫn gây nên phản ứng tức giận cho công chúng.

Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam ngay từ khâu chọn diễn viên đã vấp phải sự phản đối của khán giả. Lý do là bởi nam chính Hồ Nhất Thiên vốn đã nổi tiếng qua bộ phim học đường Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp đóng cùng Thẩm Nguyệt, nên việc anh tham gia một bộ phim thanh xuân nổi tiếng khác khiến khán giả không bằng lòng.

Ngoài ra, sau khi thành danh với vai diễn Giang Thần, Hồ Nhất Thiên liên tục dính vào các scandal tình ái như có bạn gái bí mật, bắt cá hai tay, lạnh lùng với người yêu cũ, nói xấu bạn diễn Thẩm Nguyệt... vì vậy hình ảnh của anh trong mắt công chúng trở nên xấu hơn. Khán giả cho rằng Hồ Nhất Thiên đã không còn xứng đáng là "nam thần học đường" như nhân vật Giang Thần mà anh thủ diễn.

Đoàn làm phim của Hồ Nhất Thiên bị tố cáo bạo hành nữ sinh-2
Năm 2017, Hồ Nhất Thiên nổi tiếng nhanh chóng nhờ thành công của Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp. Tuy nhiên sau đó, hình tượng của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi lời tố cáo của bạn gái cũ.

Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam là phần tiếp theo của series thanh xuân trường học của Bát Nguyệt Trường An bao gồm Điều tuyệt vời nhất của chúng ta (Lưu Hạo Nhiên và Đàm Tùng Vận đóng chính) và Xin chào ngày xưa ấy (do Lý Lan Địch và Trương Tân Thành đảm nhận). Trong bộ phim mới này, Hồ Nhất Thiên sẽ đóng cặp với Hồ Băng Khanh.

Phim kể về câu chuyện tình yêu thời thanh xuân từ yêu thầm đến lúc nhận ra tình cảm của nhau giữa Lạc Chỉ (Hồ Băng Khanh) và Thịnh Hoài Nam (Hồ Nhất Thiên). Lạc Chỉ là một cô gái bình thường thầm mến một chàng trai ấm áp như ánh mặt trời, Thịnh Hoài Nam. Tình cảm cô dành cho anh rất phức tạp, một mặt cô bị thu hút bởi sự xuất sắc của anh, mặt khác cô lại cố ép mình tránh xa anh bởi những vướng mắc giữa hai gia đình.

Lạc Chỉ vẫn luôn cố gắng đuổi theo bước chân Thịnh Hoài Nam, thi đỗ vào trường đại học tốt nhất. Sau đó trải qua nhiều cơ duyên, cuối cùng quan hệ giữa hai người cũng trở nên thân thiết hơn. Nhưng quá trình trưởng thành và áp lực cuộc sống đã khiến hai người trải qua không ít thử thách.

Theo Zing.vn


Hồ Nhất Thiên bạo hành

Tin tức mới nhất