Doãn Quốc Đam lý giải nguyên nhân Mến nói giọng khàn

Diễn viên Doãn Quốc Đam giải thích về chất giọng khàn đặc biệt của Mến ở phim "Làng trong phố".

Sau khi lên sóng, bộ phim Làng trong phố nhận về nhiều ý kiến phản hồi của khán giả liên quan đến chất giọng đặc biệt của Doãn Quốc Đam trong phim. So với phần 1 - Phố trong làng, ở phần 2, nhân vật Mến đã mọc tóc, tuy nhiên giọng anh lại khàn đặc như bị viêm họng, gây khó khăn cho khán giả trong việc tiếp nhận. 

Chia sẻ về chất giọng khác lạ này của Mến, Doãn Quốc Đam từng nói trong họp báo phim rằng: "Khi gia đình Mến có cháu thứ 2, không may bị sảy. Anh ta quá yêu thương gia đình của mình, vì đau khổ nên tìm đến rượu để giải sầu và uống hơi quá đà. Sau đó anh ta có một trận ốm gần như là thập tử nhất sinh. Sau trận ốm đó, anh ta bị giọng như vậy".

Doãn Quốc Đam lý giải nguyên nhân Mến nói giọng khàn-1
Doãn Quốc Đam ở "Làng trong phố".

Doãn Quốc Đam nói rằng thời điểm nhận kịch bản Làng trong phố, anh cũng đang quay phim Gia đình mình vui bất thình lình và tình cờ gặp một người đàn ông trong bối cảnh có giọng nói khàn đặc như vậy. Thế nên anh quyết định "ốp" luôn chi tiết này cho Mến. Anh trao đổi với đạo diễn Mai Hiền và nhận được sự đồng ý, đồng thời đạo diễn cùng biên kịch cũng sáng tạo thêm tình huống để Mến có được chất giọng như vậy.

Như vậy, khán giả cũng không còn hy vọng Mến chỉ bị viêm họng, "vài hôm là khỏi", mà có lẽ giọng nói này sẽ theo anh từ đầu cho đến cuối phim.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/doan-quoc-dam-ly-giai-nguyen-nhan-men-noi-giong-khan-20230802120737662.htm

Doãn Quốc Đam

Tin tức mới nhất