Đoàn Văn Hậu và loạt cầu thủ lộ ảnh hot bên dàn WAGs đẹp

Hình ảnh được chính diễn viên Bảo Hân chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngoài những giây phút tỏa sáng trên sân cỏ, đời tư của dàn chân sút tuyển Việt Nam cũng nhận về sự quan tâm không kém. 

Thời gian qua, chuyện tình yêu của giới cầu thủ luôn là đề tài chú ý của người hâm mộ. Và 3 trong số các cặp đôi hot nhất nhì làng bóng ấy chính là Văn Hậu - Hải My, Thành Chung - Tố Uyên, Đức Chinh - Hà Trang.

Đoàn Văn Hậu và loạt cầu thủ lộ ảnh hot bên dàn WAGs đẹp-1

Mới đây, Bảo Hân của Về Nhà Đi Con bất ngờ tung ảnh hiếm có khó tìm của họ. Trong hình, nếu nữ diễn viên trẻ một mình lẻ bóng thì các cặp đôi còn lại chẳng ngại công khai thể hiện tình cảm nơi đông người.

Dưới phần bình luận bài đăng, rất nhiều người bày tỏ bất ngờ xen lẫn thích thú khi được chứng kiến khoảnh khắc có 1 - 0 - 2 này.

Lâu lâu mới lộ diện, nhan sắc của Mai Hà Trang được nhận xét ngày càng xinh đẹp. Nhiều người trêu đùa Đức Chinh chăm vợ khéo ghê.

Còn về Tố uyên, dù đang trong thời gian nuôi con mọn nhưng bà mẹ trẻ vẫn vô cùng rạng rỡ. Riêng Hải My, cô chứng minh đẳng cấp nhan sắc với thần thái tươi tắn, vóc dáng đỉnh của chóp.

Đoàn Văn Hậu và loạt cầu thủ lộ ảnh hot bên dàn WAGs đẹp-2

Được biết, Bảo Hân có mối quan hệ rất thân với dàn WAGs Hải My, Hà Trang, Tố Uyên. Họ thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện hot của nhau.

Trong 3 cặp đôi trên, Thành Chung - Tố Uyên, Đức Chinh - Hà Trang đã về chung một nhà còn Văn Hậu - Hải My vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-cap-doi-noi-tieng-gioi-cau-thu-cung-lo-anh-cuc-hot-n-337038.html

Hà Đức Chinh Nguyễn Thành Chung Đoàn Văn Hậu bảo hân Doãn Hải My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao