Độc đáo nhà hàng sang trọng dành riêng cho những chú chó

Nhà hàng đưa ra hẳn một thực đơn năm món có đầy đủ đồ uống. Tuy nhiên, nó chỉ dành cho… chó và chỉ trong hai ngày cuối tuần mà thôi.

Foodie Fidos, một nhà hàng tại London (Anh) đã trưng biển phục vụ bữa ăn đặc biệt - The Curious Canine Kitchen với tiêu chí: “Nhà hàng toàn diện dành riêng cho những người bạn bốn chân.”

Nhà hàng cung cấp thực đơn năm món ăn được trang trí đẹp mắt, đảm bảo dinh dưỡng cho những “thực khách”.

Lạ lùng nhà hàng cung cấp thực đơn 5 món cho chó

Nhà hàng Foodie Fidos tổ chức bữa ăn sang trọng dành cho chó.

Nhà hàng có món khai vị là rong biển và cải xay nhuyễn. Sau đó là món chính với kem lạnh và nấm reishi. Món tráng miệng ở nhà hàng có bánh pudding dừa và việt quất, miễn phí món bánh quế.

Đây là nhà hàng đầu tiên tại Anh phục vụ bữa ăn theo tiêu chuẩn cao cấp dành cho chó. 

Bà Natty Mason, một nhà tổ chức sự kiện, đồng thời là một người phụ nữ yêu chó, đã kết hợp với một đầu bếp được đào tào, chuyên nghiệp - Emily Stevenson để lên menu cho những thực khách đặc biệt.

Lạ lùng nhà hàng cung cấp thực đơn 5 món cho chó 1
Thực đơn nhiều món được đảm bảo đẹp, dinh dưỡng cho các thực khách.

“Tôi là người đầu tiên mang loại hình này đến Anh và  hy vọng sẽ truyền cảm hứng để nhiều nhà hàng khác sẽ tổ chức những bữa ăn tốt cho chó trên cả nước.”

Một suất ăn cho những thực khách bốn chân của nhà hàng này sẽ có giá 20 bảng. Bên cạnh các món ăn kể trên, những chú chó sẽ được phục vụ nước giải khát như nước Alkaline, nước thịt bò và nước dừa. 

Ngoài ra, sau mỗi bữa ăn, thực khách sẽ được đánh răng bằng xương tủy từ Hill & Szrok với đặc tính làm sạch răng đã được khẳng định; cùng với một cốc trà thảo dược loại “Breath Fresh” giúp hỗ trợ tiêu hóa.

Lạ lùng nhà hàng cung cấp thực đơn 5 món cho chó 3
Đây là những suất ăn sang chảnh đầu tiên dành cho chó tại Anh.

Những người bạn, người chủ đồng hành của thực khách đến nhà hàng độc đáo này cũng sẽ được phục vụ những món ăn như: Soup lạnh Tây Ban Nha, diêm mạch vàng, dừa, xoài, xà lách, bơ, việt quất và bánh cheesecake.

Toàn bộ thức ăn thừa sẽ sẽ được cho vào túi mang về nhà.

Số tiền thu được từ những bữa ăn cho chó sẽ mang đi làm từ thiện tại các trung tâm chăm sóc độc vật bị bỏ rơi.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao