Độc quyền: Ảnh cưới đầu tiên của con gái Hiệp 'Gà'

Hiệp Gà chia sẻ ảnh cưới của con gái, hài hước bật mí "phải xin mãi cái Huyền (con gái) mới cho 1 ảnh để khoe".

Con gái của Hiệp Gà sẽ làm đám cưới ở tuổi 19 vào ngày 21/1/2024 tức ngày 11/12 (âm lịch). Theo nam diễn viên chia sẻ trước đó, con gái và con rể đã có hơn 4 năm yêu đương, tìm hiểu nhau trước khi "về chung một nhà": "Cưới có kế hoạch chứ không phải vì bác sĩ bảo cưới".

Đếm ngược đến ngày con gái lên xe hoa, chia sẻ riêng với Gia đình&Xã hội, nam diễn viên khoe ảnh cưới của 2 con và bật mí: "Xin mãi cái Huyền (con gái Hiệp Gà - PV) mới cho 1 ảnh này để khoe. Tính con bé kín đáo nên không muốn đám cưới bị để ý quá nhiều". 

Nói về con rể tương lai, Hiệp Gà bày tỏ khá hài lòng vì từ nhiều năm nay chàng rể chăm sóc cho con gái khá chu đáo; nhà chồng cũng yêu thương. Thậm chí, ông thông gia cũng hứa tiêu chí đầu tiên là phải đảm bảo việc học hành vì Huyền mới học năm thứ 2 đại học.

"Nói chung là hoan hỉ, một năm rất vui dù không có nhiều tiền nhưng con gái sắp lấy chồng, con trai học giỏi là lớp trưởng", nam diễn viên cho hay.

Độc quyền: Ảnh cưới đầu tiên của con gái Hiệp Gà-1
Đám cưới của con gái Hiệp Gà sẽ diễn ra vào ngày 21/1/2024 (dương lịch) tức ngày 11/12 (âm lịch)

Hỏi vui nam diễn viên của hồi môn cho con gái, Hiệp Gà cười "bí mật, không chia sẻ". Trước đó, nam diễn viên hài này cũng bày tỏ với Gia đình&Xã hội rằng suốt nhiều năm độc thân, con gái luôn đảm nhận vai trò người phụ nữ của gia đình, thay bố quán xuyến việc nhà, chăm sóc em trai.

"Tôi may mắn gia đình có đến 2 người phụ nữ là mẹ và con gái. Cô con gái lo toan cho bố từ đôi giày, đôi tất, quần áo đi làm rồi biết cả nấu ăn chiều bố... Tất nhiên cũng có những bất tiện.

Ví dụ: con gái chuẩn bị 5 đôi tất thể nào cũng có 3 đôi trượt; quần áo đôi khi cũng lôm côm; mẹ không tỉ mỉ khi sơ mi trắng chưa giặt kỹ cổ - tay áo đã bỏ máy giặt;... Thế nhưng để lựa chọn giữa việc có 1 người phụ nữ bên cạnh và cuộc sống độc thân vui vẻ hiện tại thì tôi thích như hiện tại hơn", Hiệp Gà chia sẻ.

Độc quyền: Ảnh cưới đầu tiên của con gái Hiệp Gà-2
Ảnh hiếm hoi Hiệp Gà chụp cùng con rể. Hiệp Gà chia sẻ, con rể cùng quê Hưng Yên, cách nhà anh có 2km và làm ngành Y, xuất thân trong gia đình cơ bản, hiền lành, nền tảng tốt, cả nhà là bác sĩ.

Độc quyền: Ảnh cưới đầu tiên của con gái Hiệp Gà-3
Hiệp Gà không ít lần khoe ảnh con gái trên trang cá nhân và nhận về những lời khen ngợi tấm tắc của mọi người bởi sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng cao ráo

Độc quyền: Ảnh cưới đầu tiên của con gái Hiệp Gà-4
Được biết, sau đám cưới, con gái Hiệp Gà đi Nhật đào tạo 2 năm theo chương trình học bổng của trường 

Theo Sức Khỏe & Đời Sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/doc-quyen-anh-cuoi-dau-tien-cua-con-gai-hiep-ga-172240115145343742.htm?fbclid=IwAR18yK7C-5PhDKarIyZRh_mBVPJlRE9gAMUfJyDIzTShtMdUsmmIrLcicL8

Hiệp Gà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao