ĐỘC QUYỀN: Clip Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hôn nhau khi cùng đi nghỉ dưỡng Côn Đảo

Sau chuyến xả hơi tại Côn Đảo mới đây, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cùng gia đình trở về TP.HCM. 2Sao đã bắt được khoảnh khắc cả hai hôn nhau tại sân bay.

Sau khi phát hành MV Cả một trời thương nhớ, cư dân mạng bắt đầu đồn đoán Hồ Ngọc HàKim Lý là cặp đôi mới của showbiz Việt.

Từ những cảnh hôn "bạo liệt" trong MV và những lời khen ngợi, nhớ nhung dành cho nhau trên Facebook, khán giả càng có thêm cơ sở khi hoài nghi hai nghệ sĩ đang hẹn hò.

ĐỘC QUYỀN: Clip Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hôn nhau khi cùng đi nghỉ dưỡng Côn Đảo-1
Bên trái: bức hình của Kim Lý. Bên phải: ảnh cắt từ clip của Hồ Ngọc Hà

ĐỘC QUYỀN: Clip Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hôn nhau khi cùng đi nghỉ dưỡng Côn Đảo-2
Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý về thăm gia đình
 

Trước đó, cặp nghệ sĩ đã có nhiều hình ảnh check-in tại một địa điểm như trong thời gian Hà Hồ tổ chức Lovesongs tại Mỹ, Kim Lý cũng có mặt tại đây. Hay khi nam diễn viên về thăm nhà tại Thụy Điển cũng có nữ ca sĩ đi cùng. 

Cách đây không lâu, giọng ca Tìm lại giấc mơ từng chia sẻ sẽ "đi trốn" để tìm cảm hứng kể chuyện trong đêm nhạc Lovesongs. Chuyến "đi trốn" đó cũng có sự hiện diện của Kim Lý. Bức hình tình cảm của hai người trên biển đã được Kim Lý đăng tải trên Facebook, nhưng rồi bị chính chủ nhân xóa đi chỉ sau vài giây.

ĐỘC QUYỀN: Clip Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hôn nhau khi cùng đi nghỉ dưỡng Côn Đảo-3
ĐỘC QUYỀN: Clip Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hôn nhau khi cùng đi nghỉ dưỡng Côn Đảo-4ĐỘC QUYỀN: Clip Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hôn nhau khi cùng đi nghỉ dưỡng Côn Đảo-5

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Hồ Ngọc Hà thừa nhận lấy chuyện hẹn hò với Kim Lý để PR cho sản phẩm mới, vì thế Kim Lý đương nhiên sẽ xuất hiện cùng cô nhiều hơn. 

Sau chuyến xả hơi tại Côn Đảo mới đây, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cùng gia đình trở về TP.HCM. 2Sao đã bắt được khoảnh khắc cả hai hôn nhau tại sân bay.
 


Kim Lý và Hồ Ngọc Hà hôn nhau tại sân bay. 

ĐỘC QUYỀN: Clip Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hôn nhau khi cùng đi nghỉ dưỡng Côn Đảo-6ĐỘC QUYỀN: Clip Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hôn nhau khi cùng đi nghỉ dưỡng Côn Đảo-7
Kim Lý dành cho Hà Hồ cử chỉ quan tâm vô cùng thân mật


Hà Hồ, Kim Lý tại sân bay Côn Đảo và khi trở về TP HCM


ĐỘC QUYỀN: Clip Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hôn nhau khi cùng đi nghỉ dưỡng Côn Đảo-8
Cả hai đi cùng gia đình Hồ Ngọc Hà

ĐỘC QUYỀN: Clip Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hôn nhau khi cùng đi nghỉ dưỡng Côn Đảo-9ĐỘC QUYỀN: Clip Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hôn nhau khi cùng đi nghỉ dưỡng Côn Đảo-10
Kim Lý xách đồ còn Hà Hồ và Subeo đi phía sau

ĐỘC QUYỀN: Clip Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hôn nhau khi cùng đi nghỉ dưỡng Côn Đảo-11
Cùng nắm tay đưa Subeo qua đường

ĐỘC QUYỀN: Clip Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hôn nhau khi cùng đi nghỉ dưỡng Côn Đảo-12

 

Team 2Sao
Theo Vietnamnet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doc-quyen-clip-ho-ngoc-ha-hon-kim-ly-trong-chuyen-nghi-duong-tai-con-dao-n-130581.html

Kim Lý Hà Hồ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất