Độc thân kiêu hãnh

Độc thân, còn cô đơn, không có nghĩa là không có quyền được sung sướng, ngọt ngào, lãng mạn. Chờ người khác yêu chi bằng hãy yêu lấy chính bản thân mình trước đã!

Con gái, không yêu ai và cũng không ai yêu - tạm gọi là trạng thái một mình, sẽ có nhiều thời gian, sẽ gồng mình mạnh mẽ, sẽ cố gắng bận rộn, sẽ có nhiều hơn một chút quyết tâm nghị lực để làm những điều thực tế hơn là yêu đương.

Sẽ cố gắng đi học tốt, đi làm cũng tốt, tham gia nhiều hoạt động xã hội tốt luôn, khi kết quả đều tốt như vậy trạng thái một mình sẽ chẳng là gì đối với con gái, con gái vẫn sống tốt vẫn vui vẻ và hơn hết vẫn mạnh mẽ vẫn yêu đời. Còn khi kết quả không tốt như mong đợi lúc này có thể mới thật sự trống trải, thất vọng, chán nản với trạng thái một mình. Vì thế đừng lơ là để kết quả không tốt!

Hamlet Trương Radio 48 Độc thân kiêu hãnh

Thường thấy những người phụ nữ thành đạt thích cuộc sống một mình, tự do tự tại... mà có thể trạng thái một mình cũng góp phần tạo nên nghị lực để đi đến sự thành đạt ấy. Đấy, con gái một mình cứ hiên ngang mà sống đi, thỏa sức là mình thực hiện ước mơ hoài bão của riêng mình đi. Chỉ cần dành lấy kết quả tốt con gái sẽ mặc sức mà vui, thật đấy!

Mặc kệ họ, những ai cho là ta ế, mặc kệ họ, những người có cặp có đôi hạnh phúc bên nhau đang nhìn ta với cái nhìn khác thường. Cuộc sống là do ta chọn lựa ta chọn lựa cho ta con đường tự bước đi, không dựa dẫm, kiên cường, không yếu đuối, vậy thì cứ an nhiên mà đi trên con đường ấy. Không yêu ai và có thể không ai yêu, thì đã sao, ta còn hoài bão và ước mơ, những thứ ấy giúp ta có thêm quyết tâm nghị lực thực hiện những điều, những điều thực tế hơn là yêu đương.

Hamlet Trương Radio 48 Độc thân kiêu hãnh

Có một điều là nếu bạn đã và đang một mình, bạn hãy thử sống vì ước mơ, hoài bão của bạn, hãy cố gắng, hãy phấn đấu. Đừng lơ là, quyết tâm học giỏi, làm tốt, hoạt động xã hội tốt, và khi mọi việc đều tốt bạn sẽ hân hoan vui sướng với điều mình đạt được. Lúc đó thì... chắc hẳn bạn sẽ thích trạng thái một mình này.

Với trạng thái một mình bạn sẽ có dư thời gian để cố gắng, để phấn đấu, để quyết tâm... giờ kết quả chưa tốt sẽ cố gắng để khá hơn, rồi tốt hơn! Vậy thì có gì phải xoắn vì một chứ "ế", vẫn cứ du ca thôi!

Hamlet Trương Radio 48 Độc thân kiêu hãnh

                                                                                                                Theo Báo Đất Việt


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao