Đội hình diễn viên phim Trung 'trong mơ', có tiền cũng không thể mời lại

"Tiên Kiếm Kỳ Hiệp", "Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên", "Cổ Kiếm Kỳ Đàm"... sẽ không bao giờ có phần 2 vì khó tập hợp lại dàn diễn viên.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp

Đội hình diễn viên phim Trung trong mơ, có tiền cũng không thể mời lại-1
"Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1".

Series phim được chuyển thể từ tựa game cùng tên đã nâng đỡ tên tuổi cho hàng loạt diễn viên trẻ. Phần 1 của phim có sự tham gia của Hồ Ca, Lưu Diệc Phi, An Dĩ Hiên, Bành Vu Yến... sau đều trở thành những mỹ nam, mỹ nữ đình đám của màn ảnh.

Phần 3 còn có sự góp mặt của dàn sao "khủng hơn" với những tiểu hoa đán sau này như Dương Mịch, Đường Yên, Lưu Thi Thi, Hồ Ca, Hoắc Kiến Hoa...

Khán giả nhận xét, với sự nổi tiếng hiện tại của dàn diễn viên này, việc mời họ tái hợp sẽ tốn một số tiền "khổng lồ". Chưa kể đến hiện tại, Hồ Ca đang tạm thời "nói không" với các phim truyền hình thần tượng như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, chỉ tập trung vào dòng phim chính kịch, phim điện ảnh.

Đội hình diễn viên phim Trung trong mơ, có tiền cũng không thể mời lại-2
Dàn sao "khủng" của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3.

Ngoài ra, bộ ba "tiểu hoa đán 8x" Dương Mịch, Đường Yên, Lưu Thi Thi cũng có tin đồn bằng mặt mà không bằng lòng. Dương Mịch và Đường Yên bị cho là đã "cạch mặt" nhau vì tranh giành vai diễn trong Tam Sinh Tam Thế.

Trong những sự kiện có sự xuất hiện của 3 người, chỉ thấy Dương Mịch và Lưu Thi Thi hoặc Lưu Thi Thi - Đường Yên nói chuyện với nhau.

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Đội hình diễn viên phim Trung trong mơ, có tiền cũng không thể mời lại-3
Dàn diễn viên đều là những gương mặt quen thuộc hiện nay.

Dàn diễn viên chính và phụ của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên giờ đều là những cái tên hàng đầu của làng giải trí như Trịnh Sảng, Dương Dương, Bạch Vũ, Trương Bân Bân. Cả Mao Hiểu Đồng và Trịnh Nghiệp Thành hiện tại đều có thêm rất nhiều dự án phim, quen mặt với khán giả.

Tuy nhiên, khán giả sẽ khó có thể được xem tiếp Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên phần 2, về cuộc sống hôn nhân của Bối Vy Vy (Trịnh Sảng) và Tiêu Nại (Dương Dương) vì nữ chính Trịnh Sảng đã dính "phốt" cực lớn trong sự nghiệp, chặn đứng mọi đường quay lại làng giải trí của cô nàng.

Im ắng một thời gian sau scandal thuê người đẻ hộ và ruồng bỏ con, Trịnh Sảng còn đang bị điều tra trước cáo buộc trốn thuế.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Đội hình diễn viên phim Trung trong mơ, có tiền cũng không thể mời lại-4
Dàn sao chính phụ của "Cổ Kiếm Kỳ Đàm" giờ đều là sao hot.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm được sản xuất dựa trên tựa game đình đám, nổi tiếng thời điểm năm 2013 - 2014. Phim cũng giúp dàn diễn viên trẻ thời điểm đó trở nên nổi tiếng như Lý Dịch Phong, Dương Mịch, Trần Vỹ Đình, Cao Vỹ Quang, Địch Lệ Nhiệt Ba, Chung Hân Đồng, Kiều Chấn Vũ, Thích Vy, Trịnh Nghiệp Thành...

Nhờ bước đệm từ Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Lý Dịch Phong, Trình Vỹ Đình mới trở thành những "nam thần" màn ảnh rất được yêu thích. Tuy nhiên đến hiện tại, tần suất xuất hiện trên màn ảnh của cả Lý Dịch Phong và Trần Vỹ Đình đều giảm dần, cả hai đều tập chung chọn các phim chất lượng, giúp tiến bộ trong diễn xuất.

Các diễn viên phụ của phim như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang... giờ cũng đều là các sao lớn, muốn tái hợp họ, các nhà sản xuất phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ.

Thiếu Nữ Toàn Phong

Đội hình diễn viên phim Trung trong mơ, có tiền cũng không thể mời lại-5
Sao trẻ của "Thiếu Nữ Toàn Phong" giờ đều trở nên nổi tiếng.

Năm 2015, Thiếu Nữ Toàn Phong gây sốt khi được phát sóng. Nội dung phim kể về Thích Bách Thảo (Hồ Băng Khanh thủ vai) và niềm đam mê của cô dành cho môn võ Taekwondo. Cũng từ đam mê này, Thích Bách Thảo đã gặp gỡ được 3 chàng trai, tạo ra mối quan hệ tình cảm phức tạp nhưng cũng vô cùng ngọt ngào.

Thời điểm Thiếu Nữ Toàn Phong được chiếu, dàn diễn viên trong phim đều là sao trẻ vô danh. Ngoại trừ Dương Dương đã có chút tiếng tăm từ Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên và Ji Chang Wook khá nổi tiếng ở quê nhà, thì những người còn lại là Hồ Băng Khanh, Bạch Kính Đình, Đàm Tùng Vận, Ngô Lỗi... đều là những gương mặt ít người biết đến.

Sau 6 năm, dàn sao của Thiếu Nữ Toàn Phong đều trở thành những "hiện tượng" của màn ảnh thời gian gần đây. Ngoại trừ Hồ Băng Khanh bị chê về diễn xuất, cả Bạch Kính Đình, Đàm Tùng Vận, Ngô Lỗi... đều là những diễn viên được khen vừa đẹp vừa tài.

Chỉ trong 2 năm trở lại đây, Đàm Tùng Vận nổi bật hẳn lên với Cẩm Y Chi Hạ, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà. Bạch Kính Đình liên tục có dự án mới như Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh, Vinh Quang Bình Phàm. Ngô Lỗi đang siêu "hot" với Trường Ca Hành.

Với lịch trình bận rộn sau khi nổi tiếng, sự tái hợp của họ cho bộ phim là điều không tưởng.

Theo Ione.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/nhung-doi-hinh-dien-vien-phim-trung-trong-mo-co-tien-cung-khong-moi-lai-duoc-4274522.html

cổ kiếm kỳ đàm Tiên Kiếm Kỳ Hiệp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao