Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Đối thủ của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019 công khai người tình đồng tính

Swe Zin Htet được cho là dũng cảm, dám sống thật với chính mình. Nhiều bình luận chúc phúc được gửi tới cô và người tình đồng tính.

Mặc dù Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đã khép lại nhưng dư âm của cuộc thi sắc đẹp này cho tới hôm nay vẫn nguyên sức nóng. Bên cạnh chiến thắng của người đẹp Nam Phi - Zozibini Tunzi thì đại diện Myanmar - Swe Zin Htet cũng nhận được sự quan tâm. 

Swe Zin Htet "come out" giới tính trước khi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019, không quan ngại chuyện đó sẽ bị dư luận soi mói và có thể ảnh hưởng tới kết quả. Cô gái có gương mặt hiền lành mới đây tiếp tục đăng tấm ảnh hạnh phúc trong vòng tay người tình đồng tính, và gọi đó là "My lovely" - tình yêu của tôi.

Đối thủ của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019 công khai người tình đồng tính-1
Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar 2019 - Swe Zin Htet công khai bạn gái.

Khi Swe Zin Htet công khai mối quan hệ yêu đương đồng tính, có rất nhiều bình luận chúc mừng được gửi tới cô. 

"Miễn là bạn hạnh phúc, chuyện đó chẳng có vấn đề gì cả"; "Một cặp đôi đẹp"; "Bạn gái của bạn rất dễ thương, yêu cả hai bạn"; "Thật ngọt ngào làm sao"; "Chúc mừng bạn đã tìm được tình yêu đích thực, sức mạnh của tình yêu là vậy"..., là những bình luận phía dưới hình ảnh của người đẹp Myanmar. 

Đối thủ của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019 công khai người tình đồng tính-2

Swe Zin Htet sinh năm 1999, đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar 2019, sau đó đại diện nước nhà dự thi Hoa hậu Hoàn vũ. 

Tháng 11/2019, Swe Zin Htet công khai là người đồng tính nữ, và trở thành người đồng tính nữ công khai đầu tiên trước khi chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ. Swe Zin Htet muốn chiến đấu hết mình tại cuộc thi nhan sắc, mang lại điều tốt đẹp cho cộng đồng LGBT của cô. 

Mặc dù mang câu chuyện truyền cảm hứng đầy tính nhân văn tới Miss Universe, nhưng đáng tiếc sự thể hiện của Swe Zin Htet chưa đủ xuất sắc. Trong đêm chung kết, đại diện Myanmar không được xướng tên vào top 20 chung cuộc.

Đối thủ của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019 công khai người tình đồng tính-3Đối thủ của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019 công khai người tình đồng tính-4Đối thủ của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019 công khai người tình đồng tính-5Đối thủ của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019 công khai người tình đồng tính-6
Một số hình ảnh của Swe Zin Htet tại Miss Universe 2019.

Đối thủ của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019 công khai người tình đồng tính-7
Swe Zin Htet chụp hình cùng Hoàng Thùy.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-thu-cua-hoang-thuy-cong-khai-nguoi-tinh-dong-tinh-n-205993.html

Miss Universe Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe