Đối thủ Ngọc Châu lộ diện biến dạng sau tai nạn nghiêm trọng

Chayenne Van Aarle xuất hiện với gương mặt biến dạng, cơ thể nhiều chấn thương sau vụ tai nạn hôm 7/2.

Mới đây, Hoa hậu Bỉ 2022 - Chayenne Van Aarle - có chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội sau 2 ngày gặp tai nạn giao thông.

Chia sẻ loạt ảnh gương mặt biến dạng, cơ thể nhiều chấn thương sau vụ tai nạn, Chayenne gửi lời cám ơn đến mọi người vì những lời hỏi thăm, động viên.

"Tai nạn xe hơi, một khoảnh khắc đã lấy đi mọi thứ khỏi bạn. Bài học của tôi từ sự việc này là hãy luôn giữ sự yên bình và tự do trong tâm hồn và suy nghĩ của bạn. Vấn đề sức khỏe tâm thần rất quan trọng", cô bày tỏ.

Chayenne nói thêm: "Cảm ơn tất cả tình yêu mà tôi nhận được từ tất cả các bạn. Tôi sẽ tạm dừng hoạt động trên mạng xã hội vì cần nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Tôi cũng hy vọng bạn nghĩ về điều này và chăm sóc bản thân khi mọi gặp nhiều áp lực. Tôi yêu tất cả các bạn".

Đối thủ Ngọc Châu lộ diện biến dạng sau tai nạn nghiêm trọng-1
Gương mặt biến dạng của Chayenne sau vụ tai nạn xe hơi.

Đối thủ Ngọc Châu lộ diện biến dạng sau tai nạn nghiêm trọng-2Đối thủ Ngọc Châu lộ diện biến dạng sau tai nạn nghiêm trọng-3
Cô cho biết hiện đã an toàn song cần thời gian để bình phục.

Trước đó, Chayenne Van Aarle cho biết cảm thấy may mắn khi qua cơn nguy kịch sau vụ tai nạn. Chân dài người Bỉ cũng tiết lộ mình bị chấn động não, vài vết cắt trên mặt, một số đốt sống thâm tím, phổi bị tím và mắt thâm đen.

Chia sẻ với truyền thông, Chayenne không biết chuyện gì đã xảy ra trong vụ tai nạn, nhưng cô phủ nhận tin đồn rằng mình sử dụng điện thoại trong lúc lái xe.

Đối thủ Ngọc Châu lộ diện biến dạng sau tai nạn nghiêm trọng-4
Hiện trường vụ tai nạn của Hoa hậu Bỉ 2022. Hiện tại, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra. Trước đó không lâu, người đẹp đại diện quê nhà thi Miss Universe 2022 tại Mỹ, song không lập thành tích.

C.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doi-thu-ngoc-chau-lo-dien-bien-dang-sau-tai-nan-nghiem-trong-n-336017.html

Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất