Đời thường ít son phấn của diva Mỹ Linh giữa dàn sao 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng'

Là nghệ sĩ lớn tuổi trong dàn 30 "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", diva Mỹ Linh ở tuổi U50 vẫn nhận được khen ngợi về sắc vóc nhờ duy trì lối sống lành mạnh: ăn uống healthy và tập luyện.

Đời thường ít son phấn của diva Mỹ Linh giữa dàn sao Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng-1
Mỹ Linh là cái tên gây bất ngờ nhất khi nhận lời tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Khán giả cho rằng diva nhạc Việt đến chỉ để xem ai về nhì.

Đời thường ít son phấn của diva Mỹ Linh giữa dàn sao Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng-2
"Linh cũng nghĩ nhiều vì format chương trình khá mới ở Việt Nam. Ở đó các chị đẹp vừa nhảy múa, vừa hát, hoạt động như một nhóm nhạc, lại có quay hình nhà chung với các chị em khác. Mình vốn sống kín đáo lại còn tuổi kha khá rồi nên cũng ngại phá rào. May mắn là mình nhận được sự ủng hộ hết mình của anh xã, của con gái Mỹ Anh nên lần này mong sẽ có nhiều trải nghiệm mới, làm giàu cảm xúc và đời sống", cô chia sẻ.

Đời thường ít son phấn của diva Mỹ Linh giữa dàn sao Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng-3
Mỹ Linh sẽ "tranh tài" cùng các dàn nghệ sĩ trẻ như Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Huyền Baby, Quỳnh Nga, Diệp Lâm Anh,... Không chỉ vượt trội về chuyên môn, dù ở tuổi U50, Mỹ Linh vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi có cánh cho vẻ đẹp mặn mà

Đời thường ít son phấn của diva Mỹ Linh giữa dàn sao Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng-4
Đời thường ít son phấn của diva Mỹ Linh giữa dàn sao Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng-5
Mỹ Linh chia sẻ, sức khỏe cũng luôn là nền tảng đầu tiên và quan trọng nhất cho hạnh phúc. Thể dục không chỉ giúp giữ gìn nhan sắc, tinh thần minh mẫn mà còn mang lại một sức khỏe lành mạnh.

Đời thường ít son phấn của diva Mỹ Linh giữa dàn sao Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng-6
Chị luôn dành thời gian ít nhất là 1 giờ mỗi ngày để tập luyện. Ngoài những bài tập thông thường, Mỹ Linh và cô con gái nhỏ hay cùng đi tập yoga để tranh thủ thời gian mẹ con gần gũi bên nhau.

Đời thường ít son phấn của diva Mỹ Linh giữa dàn sao Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng-7
Mỹ Linh cũng không ngại để mặt mộc nhằm bảo vệ làn da tối đa.

Đời thường ít son phấn của diva Mỹ Linh giữa dàn sao Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng-8

Theo Sức khoẻ đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/doi-thuong-it-son-phan-cua-diva-my-linh-giua-dan-sao-chi-dep-dap-gio-re-song-172230928144123123.htm?fbclid=IwAR2bvPfcfNrcap1gPUzagBGvPJiXLb7yTzMTh5p88_WpsMN0eV3kB-8Z4MY

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao