Đôi trẻ An Giang mượn quần áo cha mẹ tái hiện đám cưới những năm 80

Loạt hình ảnh trong hôn lễ hoài cổ, tái hiện Việt Nam 30 năm trước của Huyền Dung - Văn Tèo đang khiến dân mạng không khỏi thích thú.

Đôi trẻ An Giang mượn quần áo cha mẹ tái hiện đám cưới những năm 80-1
Mới đây, bộ ảnh cưới khá "chất" của đôi uyên ương Huyền Dung - Văn Tèo tại xã Long Hòa (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) thu hút sự chú ý trong cộng đồng mạng.  
 
Đôi trẻ An Giang mượn quần áo cha mẹ tái hiện đám cưới những năm 80-2
Không giống với các đám cưới hiện đại thường được tổ chức trong không gian nhà hàng sang trọng, cô dâu Huyền Dung và chú rể Văn Tèo chọn bối cảnh tại làng quê, theo phong cách đám cưới thập niên 80. Từ không gian đám cưới, những đồ vật trang trí đến trang phục của cô dâu - chú rể, dàn bê tráp đều được có phong cách hoài cổ.
Đôi trẻ An Giang mượn quần áo cha mẹ tái hiện đám cưới những năm 80-3
Hôn lễ này được đăng tải nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng. Bên cạnh lời chúc phúc cho đôi trẻ, rất nhiều ý kiến tỏ ra thích thú, ngưỡng mộ đám cưới độc đáo.
Đôi trẻ An Giang mượn quần áo cha mẹ tái hiện đám cưới những năm 80-4
Cô dâu Huyền Dung cho Zing.vn biết vì làm nghề du lịch, được đi nhiều nơi nên  cô rất thích phong cách hoài cổ. Dung luôn nghĩ đám cưới phải khiến cho mọi người nhớ lại ngày vui của họ. Bởi vậy, cô và ông xã đã quyết định tái hiện hôn lễ những năm 80.
Đôi trẻ An Giang mượn quần áo cha mẹ tái hiện đám cưới những năm 80-5
Huyền Dung chia sẻ việc chuẩn bị trang phục không gặp nhiều khó khăn, phần lớn mượn được từ bạn bè. Cô dâu tiết lộ trang phục trên người chú rể mặc trong ngày cưới có giá chưa tới 75.000 đồng.
Đôi trẻ An Giang mượn quần áo cha mẹ tái hiện đám cưới những năm 80-6
"Bạn bè mình ai cũng thích thú. Người lớn ban đầu không nghĩ ra đám cưới sẽ như thế nào, chỉ ủng hộ bằng cách cho mượn quần áo. Nhưng khi chú rể và dàn bê tráp xuất hiện, một số người đã khóc vì nhớ lại ngày vui của chính mình", cô dâu kể.
Đôi trẻ An Giang mượn quần áo cha mẹ tái hiện đám cưới những năm 80-7
Đôi trẻ quen và yêu nhau được 11 năm, trước khi chính thức về chung một nhà. Điều khiến Huyền Dung cảm động nhất ở nửa kia là anh luôn tin tưởng và ủng hộ bất kỳ việc gì cô làm.
Đôi trẻ An Giang mượn quần áo cha mẹ tái hiện đám cưới những năm 80-8
Để tạo sự dễ thương và cho chú rể không mặc cảm về cái tên của mình, cô dâu đã lấy biệt danh ông xã đặt cho mình làm bảng thông báo đám cưới là "cô Mít - cậu Tèo".

Theo Zing


Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao