Đối tượng cho vay nặng lãi 480%/năm bất ngờ ra đầu thú ngày cuối năm

Đối tượng cho vay nặng lãi với mức lãi suất 480%/năm đã bất ngờ đến Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM đầu thú và chủ động khai báo hành vi.

Ngày 1/1, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM thông tin như trên và cho biết đang làm việc với đối tượng Nguyễn Quốc Cường (41 tuổi, ngụ TP.Thủ Đức) để xử lý về hành vi “Cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự”.

Đối tượng cho vay nặng lãi 480%/năm bất ngờ ra đầu thú ngày cuối năm-1
Nguyễn Quốc Cường khi ra đầu thú tại Phòng Cảnh sát hình sự. Ảnh: CACC

Trước đó, ngày 31/12/2023, Nguyễn Quốc Cường đã chủ động đến Phòng Cảnh sát hình sự đầu thú để xin được nhận sự khoan hồng của pháp luật. Cường thừa nhận đã hoạt động cho vay nặng lãi, với mức lãi suất 480%/năm và thu lợi bất chính hàng trăm triệu đồng.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự đang lập hồ sơ, xử lý đối với Nguyễn Quốc Cường.

Phòng Cảnh sát hình sự cũng cho biết thêm, trong 15 ngày đầu thực hiện cao điểm tấn công trấn áp tội phạm liên quan đến tín dụng đen, đã xác lập 11 chuyên án để đấu tranh và bắt để xử lý 38 đối tượng về các hành vi “cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự”, Cưỡng đoạt tài sản”, “Cướp tài sản”...

Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/doi-tuong-cho-vay-nang-lai-480-nam-bat-ngo-ra-dau-thu-ngay-cuoi-nam-2233790.html

vay nặng lãi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao