Đội tuyển nữ Việt Nam thua 0-9 trước Tây Ban Nha

Ở trận đấu giao hữu kín vào sáng nay (14/7), đội tuyển nữ Việt Nam đã thất bại với tỷ số 0-9 trước đội tuyển nữ Tây Ban Nha.

Sáng nay (14/7), đội tuyển nữ Việt Nam đã tham dự trận đấu giao hữu cuối cùng trước thềm World Cup nữ 2023, gặp tuyển Tây Ban Nha tại sân Mc Lennan Park, Auckland (New Zealand).

Do đây là trận giao hữu kín (không có khán giả, không quay phim) nên người hâm mộ đã không được theo dõi trực tiếp trận đấu này.

Đội tuyển nữ Việt Nam thua 0-9 trước Tây Ban Nha-1
Đội tuyển nữ Việt Nam thi đấu với tuyển nữ Tây Ban Nha (Ảnh: SEFF).

Theo thông tin từ New Zealand, đội tuyển nữ Việt Nam đã phải nhận thất bại nặng nề 0-9.

Trong hiệp một, các học trò của HLV Mai Đức Chung để thủng lưới 2 bàn, tuy nhiên trong hiệp hai, đối thủ đến từ xứ sở bò tót đã tăng tốc và có tới 7 lần xuyên thủng lưới tuyển nữ Việt Nam.

Dù đội tuyển nữ Việt Nam thua với tỷ số đậm, tuy nhiên điều này cũng không quá bất ngờ bởi tuyển nữ Tây Ban Nha là đội bóng mạnh, đang xếp hạng 6 FIFA, họ có nhiều ngôi sao đang thi đấu trong các CLB nữ hàng đầu châu Âu như Real Madrid, Barcelona…

Trước khi thi đấu với tuyển nữ Việt Nam, Tây Ban Nha đã thắng Panama với tỷ số 7-0 và thắng Đan Mạch với tỷ số 2-0.

Đội tuyển nữ Việt Nam thua 0-9 trước Tây Ban Nha-2
Tuyển nữ Tây Ban Nha thể hiện đẳng cấp vượt trội trước tuyển nữ Việt Nam (Ảnh: SEFF).

Đội tuyển nữ Việt Nam thua 0-9 trước Tây Ban Nha-3
Đội tuyển nữ Tây Ban Nha ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Việt Nam (Ảnh: SEFF).

Như vậy cả ba trận đấu giao hữu trước thềm World Cup 2023 của tuyển nữ Việt Nam đều thất bại. Thầy trò HLV Mai Đức chung thua 1-2 trước Đức, thua 0-2 trước New Zealand và thua 0-9 trước Tây Ban Nha. 

Mặc dù phải nhận những thất bại, nhưng đội tuyển nữ Việt Nam vẫn đang được người hâm mộ nước nhà đặt kỳ vọng lớn, hy vọng các cô gái của HLV Mai Đức Chung có thể gây tiếng vang tại giải đấu sắp được tổ chức ở New Zealand và Australia.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có 8 ngày nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại World Cup. 8h00 ngày 22/7, tuyển nữ Việt Nam sẽ chính thức tham dự vòng chung kết giải bóng đá nữ thế giới bằng trận gặp đội đương kim vô địch, tuyển Mỹ.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/doi-tuyen-nu-viet-nam-thua-0-9-truoc-tay-ban-nha-20230714100052596.htm?fbclid=IwAR1WAkJ-nco3bSpFXDpwO4lx7Cca8NQ_IM0cSBTG32jNRogfHMBxT2gI_zU

Đội tuyển nữ Việt Nam World Cup

Tin tức mới nhất