Ngọc Trinh bị xét xử

Động thái trợ lý thân cận của Ngọc Trinh - Thúy Kiều gây chú ý: 'Niềm vui khó tả…'

Sau khi trở về nhà, động thái của Ngọc Trinh lẫn những người thân cận đều nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trợ lý thân thiết của Ngọc Trinh - Thúy Kiều đã có bài đăng gây chú ý hậu phiên tòa. Theo đó, Thúy Kiều chia sẻ hình ảnh chibi hai nhân vật nữ đi cùng nhau, kèm dòng trạng thái bày tỏ sự phấn khích.

Trợ lý Ngọc Trinh viết: "Cái cảm giác cùng nhau đi gội đầu, làm móng, nặn mụn, niềm vui khó tả của em trong lúc này. Một cái Tết đong đầy".

Động thái trợ lý thân cận của Ngọc Trinh - Thúy Kiều gây chú ý: Niềm vui khó tả…-1
Trợ lý thân thiết của Ngọc Trinh - Thúy Kiều đã có bài đăng gây chú ý hậu phiên tòa

Bên dưới bài đăng, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng để lại bình luận: "Tết sum vầy, chúc hai chị em những ngày cuối năm thật an nhiên, hạnh phúc, dẫn chị đi ăn sập Sài Gòn luôn đi Thúy Kiều ơi!".

Đáp lời đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Thúy Kiều cũng hứa sẽ làm một việc cho Ngọc Trinh sau khi cô được hưởng án treo: "Dạ em cảm ơn bác, em sẽ nấu những món chị thích".

Động thái trợ lý thân cận của Ngọc Trinh - Thúy Kiều gây chú ý: Niềm vui khó tả…-2
Thúy Kiều cũng hứa sẽ làm một việc cho Ngọc Trinh sau khi cô được hưởng án treo

Động thái trợ lý thân cận của Ngọc Trinh - Thúy Kiều gây chú ý: Niềm vui khó tả…-3
Là sếp và nhân viên nhưng Ngọc Trinh và trợ lý Thúy Kiều lại thân thiết như chị em trong nhà

Trước đó, hình ảnh hai bố con Ngọc Trinh ôm chặt nhau nhanh chóng trở thành chủ đề được công chúng quan tâm. Bố Ngọc Trinh nghẹn ngào suýt khóc khi gặp lại con gái sau hơn 3 tháng xa cách.

Bên cạnh đó, bạn thân Ngọc Trinh cũng hé lộ phần nào trạng thái hiện giờ của cô sau khi được thả ra ngoài. Người này cho biết, không chỉ tinh thần mà nhan sắc Ngọc Trinh cũng vẫn vậy: "Vẫn xinh đẹp quá trời nha!".

Động thái trợ lý thân cận của Ngọc Trinh - Thúy Kiều gây chú ý: Niềm vui khó tả…-4
Khoảnh khắc Ngọc Trinh đoàn tụ bố ruột sau hơn 3 tháng bị tạm giam

Sáng 2/2 vừa qua, TAND TP.HCM xét xử vụ án gây rối trật tự công cộng đối với bị can Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh). Trong suốt phiên tòa, Ngọc Trinh thành khẩn nhận lỗi, khai bản thân chưa có bằng lái xe máy, mới chỉ có bằng lái ô tô nên nhờ bị cáo Trần Xuân Đông tập luyện để thi bằng mô tô.

Động thái trợ lý thân cận của Ngọc Trinh - Thúy Kiều gây chú ý: Niềm vui khó tả…-5
Ngọc Trinh lĩnh một năm tù treo

Kết thúc phiên tòa vào buổi chiều, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh mức án 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo với tội "Gây rối trật tự công cộng", thời gian thử thách là 2 năm. Cũng trong phiên tòa, Ngọc Trinh đã được trả tự do và về với gia đình.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ong-thai-cua-tro-ly-than-can-cua-ngoc-trinh---thuy-kieu-gay-chu-y-niem-vui-kho-ta-649170.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngọc Trinh bị xét xử