Đốt xe của bạn nhậu vì đòi hiếp dâm bạn gái

Nam thanh niên rủ người bạn gái của bạn nhậu đến nhà nghỉ định thực hiện hành vi hiếp dâm thì nạn nhân chống cự bỏ chạy.

Cơ quan CSĐT Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương hôm nay (9/7) đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Phê (SN 1999, quê Ninh Thuận) để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản của người khác.

Đốt xe của bạn nhậu vì đòi hiếp dâm bạn gái-1
Xe máy bị đốt cháy tại hiện trường - Ảnh: CACC

Cùng với đó, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Bến Cát cũng bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Rô (SN 1995, quê An Giang) cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Bàu Bàng để điều tra, làm rõ về hành vi hiếp dâm và trộm cắp tài sản.

Theo hồ sơ, trước đó Phê cùng Nguyễn Văn Rô, chị N.T.K.H (ngụ Bình Dương) và nhóm bạn cùng tổ chức ăn nhậu tại một quán ăn ở huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Trong lúc nhậu, Rô rủ chị H đi nhà nghỉ thì được chị H đồng ý. Tuy nhiên, khi đến nhà nghỉ thì chị H không chịu vào phòng ngủ chung với Rô mà bỏ ra về. 

Lúc này, Rô dùng vũ lực đè chị H xuống nền nhà để hiếp dâm thị chị H chống cự, vùng dậy bỏ chạy về lại quán nhậu kể cho nhóm của Phê nghe. Trước lúc bỏ chạy chị H rơi chiếc điện thoại tại hiện trường, Rô lấy rồi rời khỏi nhà nghỉ.

Đốt xe của bạn nhậu vì đòi hiếp dâm bạn gái-2
Nguyễn Văn Phê tại cơ quan công an - Ảnh: CACC

Bực tức khi nghe chị H kể lại việc bị hiếp dâm, Phê lấy xe máy chạy đi tìm Rô để giải quyết. Khi đến đoạn đường ĐH 605 (phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát) thì Phê thấy Rô nên đuổi theo chặn xe lại.

Do lo sợ, Rô bỏ lại xe máy của mình trên đường rồi nhảy qua hàng rào bỏ chạy. Lúc này Phê dùng bật lửa đốt xe máy của Rô rồi bỏ đi.

Sau khi xảy ra sự việc, Rô đã trình báo cơ quan công an về sự việc trên. Qua truy xét, lực lượng chức năng đã bắt giữ cả hai đối tượng để điều tra.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hiep-dam-ban-cua-ban-nhau-bat-thanh-thanh-nien-o-binh-duong-bi-dot-xe-2163480.html

Hiếp dâm

Tin tức mới nhất