Đức Phúc 'quê độ' khi bị Hòa Minzy tung clip hát lỗi

Hòa Minzy "đánh úp" đoạn video quay lại cảnh Đức Phúc cover bài mới của Adele Easy On Me mắc lỗi lệch tông.

Nói về những hội bạn đặc biệt trong showbiz Việt không thể quên kể đến "Gia đình hoa dâm bụt" bao gồm Hoà Minzy - Đức Phúc - Erik.

Là những người trẻ thuộc thế hệ 9X, cả 3 luôn biết cách bày trò lầy lội, tạo nguồn năng lượng tích cực mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Hơn cả, Đức Phúc - Hoà Minzy và Erik đang từng ngày viết nên 1 câu chuyện đặc biệt, họ khiến khán giả tin rằng đâu đó trong showbiz lắm thị phi vẫn tồn tại những tình bạn chân thành.

Đức Phúc quê độ khi bị Hòa Minzy tung clip hát lỗi-1
Gia đình hoa dâm bụt

Mới đây, Hòa Minzy bất ngờ đăng đoạn video quay lại cảnh Đức Phúc cover bài mới của Adele Easy On Me. Được biết, Easy On Me là một bản pop ballad đầy da diết do đích thân Adele tự sáng tác, được nhào nặn bởi NSX âm nhạc Greg Kurstin, người đứng sau sự thành công bùng nổ của Hello 6 năm trước.


Đức Phúc cover Easy On Me (Adele)

Đức Phúc quê độ khi bị Hòa Minzy tung clip hát lỗi-2
Sau 4 tuần phát hành, MV của Adele thu về hơn 150 triệu view

Về vocal thì khỏi phải bàn, Quán quân Giọng hát Việt 2015 vẫn trưng trổ được chất giọng trầm ấm, cảm xúc. Cộng hưởng thêm những pha luyến láy, ngân nga chuyên nghiệp nên màn cover của Đức Phúc đã thể hiện được trọn vẹn cảm xúc của Easy On Me.

Tuy nhiên, khi đang ở đoạn cao trào thì Đức Phúc bất ngờ lệch tông. Anh dừng luôn việc hát và bật cười thành tiếng. Hòa Minzy cũng không thể nhịn cười, trách đàn em: "Đang nghe hay mà".

Lẽ ra bản cover có phần lỗi nhẹ của Đức Phúc sẽ được giấu nhẹm, nhưng không biết vì sao chính chủ Hòa Minzy lại up nhầm đoạn video, khiến đàn em phát "quê" trước bàn dân thiên hạ.

Bên dưới bài viết, Hoa Dâm Bụt có màn bình luận rôm rả. Erik "cà khịa" đàn anh: "Rụng rời note cuối nha, phải nói là live đỉnh xỉu". Trong khi đó, Hòa Minzy nhấn mạnh việc cố tình up clip: "Ơ chết up nhầm. Mọi người đừng nghe đến cuối nha"

Nhưng Đức Phúc cũng "không phải dạng vừa" để dễ trêu đâu, anh chàng chống chế lại và hứa hẹn: "Chị Hòa, em chuẩn bị phục thù nè"

Đức Phúc quê độ khi bị Hòa Minzy tung clip hát lỗi-3
Hòa Minzy thừa nhận up nhầm

 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao