Đùi heo muối Shark Hưng mang về Việt Nam có gì đặc biệt mà giá tới 112 triệu đồng?

Đùi heo muối mà Shark Hưng mang về Việt nam sở hữu những yếu tố để được gọi là xa xỉ, như số lượng có hạn, ăn kèm vàng, bao bì đóng gói cao cấp.

Đùi heo muối mà Shark Hưng đã đăng tải trên trang cá nhân của mìnhtrong video giới thiệu lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi chiếc đùi heo có giá lên tới 4.500 USD, tương đương khoảng 112 triệu đồng/chiếc, cao gấp nhiều lần so với những chiếc đùi heo muối nhập khẩu khác trên thị trường.

Đùi heo muối mà Shark Hưng đem về Việt Nam có gì khác biệt?

Đùi heo muối vốn dĩ đã là sản phẩm đắt đỏ. Đây là món ăn truyền thống được người Tây Ban Nha ưa chuộng và cách làm rất cầu kỳ, tốn kém.

Từ việc nuôi những con heo thật chất lượng cho tới từng công đoạn chế biến như ướp muối hay bảo quản, mỗi chiếc đùi heo muối có thể mất tới vài năm để hoàn thành. Bởi thế mà sản phẩm này được liệt vào danh sách những món ăn đắt tiền hay còn được gọi là món ăn quý tộc, món ăn của giới nhà giàu.

Những chiếc đùi heo muối mà Shark Hưng mang về thuộc loại "số lượng có hạn", với bi‬ểu tượ‬ng lin‬h vậ‬t hàng năm nhằm phục vụ cho gi‬ới s‬ành ăn Si‬êu gi‬àu Á Đông.

Mỗi chiếc đùi heo muối này được đánh số từ 001 đến 499 và gắn nhãn đen - minh chứng cho loại đùi heo muối Ibérico chất lượng số 1 Thế giới. Trong video của Shark Hưng, chiếc đùi heo mà Shark Hưng thưởng thức có số thứ tự 248.

Đùi heo muối Shark Hưng mang về Việt Nam có gì đặc biệt mà giá tới 112 triệu đồng?-1

Phiên bản giới hạn Year of Dragon 2024 Limited Edition lấy cảm hứng từ hình tượng Rồng Vàng mạnh mẽ vươn mình lên trời xanh - linh vật của Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, là lời chúc cho một năm mới Thịnh Vượng - Đại Cát - Đại Lợi.

Không những vậy, nhà sản xuất cũng biết cách nâng cao giá trị sản phẩm khi sử dụng chất liệu gỗ sồi đỏ cao cấp làm hộp, từng chi tiết được chạm khắc tinh xảo bởi bàn tay nghệ nhân.

Đùi heo muối Shark Hưng mang về Việt Nam có gì đặc biệt mà giá tới 112 triệu đồng?-2
Đi kèm với chiếc đùi heo là bộ giá đỡ và bộ dao chuyên dụng.

Đùi heo muối Shark Hưng mang về Việt Nam có gì đặc biệt mà giá tới 112 triệu đồng?-3
Một điểm ''xa xỉ'' nữa của chiếc đùi heo 112 triệu là ăn cùng ''vàng thực phẩm dát mỏng 24k''

Cách thưởng thức đùi heo muối như người bản địa

Như đã nói ở trên, đùi heo muối Tây Ban Nha có thể sử dụng để làm rất nhiều món ăn khác nhau. Ở Tây Ban Nha, người ta thường ăn đùi heo muối cùng với bánh mì và bơ, cũng có thể sử dụng trong các món ăn phương Tây để tạo nên hương vị độc đáo riêng biệt cho từng món ăn.

Đùi heo muối Shark Hưng mang về Việt Nam có gì đặc biệt mà giá tới 112 triệu đồng?-4
Thưởng thức đùi heo muối cùng bánh mì giòn

Lưu ý khi ăn đùi heo muối

Khi chọn mua đùi heo muối về, thông thường sẽ đi kèm một đế đặt và một bộ dao để cắt. Các chuyên gia ẩm thực khuyên rằng thịt heo muối nên cắt thật mỏng để cảm nhận hết hương vị của nó, không nên cắt quá dày vì khi thưởng thức sẽ cảm thấy cứng.

Do vậy khi bạn muốn thưởng thức jamon, trước tiên nên loại bỏ phần mỡ và phần thịt đen bao quanh bên ngoài, sau đó xắt từng lát mỏng để cảm nhận rõ nét hương vị của món ăn này nhé!

Thưởng thức đùi heo muối nên uống gì?

Đùi heo muối được thưởng thức cùng rượu vang

Rượu vang được đánh giá là một trong những loại đồ uống được sử dụng đi kèm với jamon nhiều nhất cũng không phải không có lý do. Rượu vang có vị ngọt ngọt, chua chua đi kèm với vị chát nhẹ, khi thưởng thức cùng thịt heo muối Iberico sẽ làm giảm bớt đi vị mặn của nó.

Đùi heo muối được thưởng thức cùng nước trái cây lên men

Tương tự như rượu vang, nước trái cây lên men cũng là một lựa chọn vô cùng hợp lý dành cho bạn nếu muốn nếm trọn hương vị của món jamon Iberico. Do nước trái cây lên men không có độ cồn quá mạnh nên sẽ giúp bạn cảm nhận rõ được vị mặn béo, ngọt ngọt của đùi heo muối vô cùng nịnh miệng. 

Đùi heo muối được thưởng thức cùng trà

Nếu bạn thuộc type người không uống đồ uống có cồn thì trà là một lựa chọn không thể phù hợp hơn với món jamon. Trà có vị chát, hậu ngọt nên trung hòa được vị mặn của đùi heo muối.

Ngoài ra, uống trà cũng là một cách kích thích vị giác trước khi thưởng thức một món ăn - một nét độc đáo trong ẩm thực Tây Ban Nha.

Đùi heo muối Shark Hưng mang về Việt Nam có gì đặc biệt mà giá tới 112 triệu đồng?-5
Đùi heo muối Tây Ban Nha thưởng thức cùng rượu vang.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/dui-heo-muoi-ma-shark-hung-mang-ve-viet-nam-co-gi-dac-biet-ma-gia-len-toi-112-trieu-dong-17224012623344155.htm?fbclid=IwAR1hKpB7YDPwEHIiL6Xfzu3-2gOT-fMcgvAXbtlT2YtS7fgVdTZHM_s_6rs

Shark Hưng món ăn đắt đỏ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao