Đúng 9h ngày 3/4, 3 con giáp trút bỏ vận đen, gánh lộc vào nhà

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tiền về bất ngờ, kinh doanh vượng phát, giàu sang không tưởng.

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư 3/4/2024, tuổi Thân đối mặt với hung vận khá lớn. Công việc gặp rắc rối khiến con giáp này phải đau đầu tìm cách giải quyết, khắc phục hậu quả. Dù bản mệnh không trực tiếp gây ra mọi chuyện nhưng vì cũng có liên quan hoặc là người đứng đầu nên mới phải gánh vác hậu quả.

Với người làm kinh doanh, sức cạnh tranh trong thời gian này khá lớn. Đối thủ liên tục giở mọi chiêu trò để tạo ra lợi thế hòng vượt qua bản mệnh. Nếu bản mệnh không có chiến lược gì để thay đổi tình hình trong thời gian tới, e rằng rất dễ bị đối thủ vượt mặt, đánh mất lợi thế trên thị trường và cũng khó giữ chân được khách hàng.

Đúng 9h ngày 3/4, 3 con giáp trút bỏ vận đen, gánh lộc vào nhà-1

Công việc bận rộn và nhiều áp lực cũng chiếm nhiều thời gian của bản mệnh, khiến vận trình tình cảm của bản mệnh cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Bản mệnh không còn đủ thời gian để chăm sóc cho bản thân hay một nửa của mình, thiếu quan tâm đến người ấy và đó chính là nguyên nhân khiến mối quan hệ của con giáp này xuất hiện rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Mão 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão tuy hơi lầm lì nhưng nội lực của họ rất mạnh mẽ. Tuổi Mão này có suy nghĩ độc lập, nỗ lực hết mình để cải thiện cuộc sống.

Những người tuổi Mão chính là con giáp may mắn con đường công danh lên như diều gặp gió. Tuổi Mão này cũng có cơ hội để từng bước hiện thực hóa ước mơ của mình và ngày càng tiến gần đến mục tiêu mà mình đã định hơn.

Đúng 9h ngày 3/4, 3 con giáp trút bỏ vận đen, gánh lộc vào nhà-2

Trong thời gian tới, người tuổi Mão có không gian phát triển tốt hơn, vận đào hoa cũng le lói tin vui nếu độc thân sẽ có ý trung nhân. Nếu tuổi Mão có đôi có cặp thì thêm phần gắn kết viên mãn. Những người tuổi Mão nếu như độc thân thì vận đào hoa nở rộ tìm được chân ái của đời minh trong thời gian tới. 

Tuổi Tỵ 

Tử vi thứ Tư 3/4/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ hiểu được cảm xúc bản thân mà cân bằng. Ngày thứ Tư 3/4/2024tuổi Tỵ có góc nhìn tốt về công việc, tận hưởng mọi việc một cách tốt nhất. Luôn thấu hiểu mọi việc theo cách riêng của mình và đưa ra phán đoán thông minh. 

Đúng 9h ngày 3/4, 3 con giáp trút bỏ vận đen, gánh lộc vào nhà-3

Công việc: Người tuổi Tỵ đừng quá để ý đến những điều người khác không mong đợi bạn làm việc. 

Tình cảm: Bạn rất thấu hiểu tình hình, luôn thấu hiểu tình cảm của nhau một cách chân thành. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, lưu tâm cách chi tiêu một cách có khoa học. 

Sức khoẻ: Hãy chú tâm cách người khác quan tâm bạn, từ đó chăm sóc tốt bản thân.   

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dung-9h-ngay-3-4-3-con-giap-trut-bo-van-den-ganh-loc-vao-nha-tien-bac-rung-rinh-khong-thanh-ty-phu-cung-la-dai-gia-662794.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao