Trấn Thành và Lan Ngọc lấy nước mắt khán giả trong MV ca khúc 'Đừng chúc em hạnh phúc'

Giai điệu và ca từ của ca khúc "Đừng chúc em hạnh phúc" trong dự án phim "Cua Lại Vợ Bầu" đã chạm đến trái tim khán giả.

Đừng chúc em hạnh phúc là bản hit đầu tiên của Thanh Hà tại thị trường Việt Nam kể từ ngày chị quyết định về nước hoạt động chuyên nghiệp. Ca khúc do Nguyễn Hồng Thuận sáng tác, với phong cách hoàn toàn mới so với Thanh Hà trước đây.

Ngay lần đầu nghe bản demo Đừng chúc em hạnh phúc, chị lập tức yêu thích câu hát đắt giá “một người khi muốn ở lại thì đã ở lại”. Trong chuyện tình cảm, đôi khi đau đớn nhất không phải là cảm giác chia tay, mà chính là cảm giác ở giữa của cuộc chia tay, ở giữa những câu hỏi, những mối hoài nghi, những quay quắt giữa đi hay ở. 

Ca sĩ Thanh Hà cho biết đầu năm 2019, chị bất ngờ nhận được điện thoại từ Trấn Thành với mong muốn đưa ca khúc Đừng chúc em hạnh phúc vào dự án phim Cua Lại Vợ Bầu. Lời đề nghị này khiến Thanh Hà thích thú và nhận lời.

Trấn Thành và Lan Ngọc lấy nước mắt khán giả trong MV ca khúc Đừng chúc em hạnh phúc-1

Ngay lập tức, Thanh Hà đến phòng thu thực hiện phiên bản mới phù hợp hơn với bộ phim. Vốn thuộc lòng ca khúc, Trấn Thành còn giúp đàn chị phân tích, chỉnh sửa cách hát để gây được hiệu ứng tốt nhất.

Lần đầu góp giọng vào một dự án phim chiếu Tết, Thanh Hà không tránh khỏi áp lực, lo lắng. Vì dịp Tết vừa qua ở Mỹ, Thanh Hà chưa có dịp theo dõi bộ phim Cua Lại Vợ Bầu nên càng hồi hộp chờ đợi nhận xét của khán giả.

Khi nhận được phản hồi tích cực, cô vô cùng hạnh phúc: "Có khán giả kể đã khóc sướt mướt giữa rạp phim khi nghe bài hát. Nhiều bạn trẻ khác lần đầu tiên biết đến Thanh Hà cũng nhanh chóng tìm nghe lại bài hát". 

May
Theo Vietnamnet


Thanh Hà Ninh Dương Lan Ngọc nhạc phim Trấn Thành

Tin tức mới nhất