Dưỡng ẩm và vỗ nhẹ - chìa khóa cho làn da săn mịn

- Kết hợp dưỡng ẩm và bài tập vỗ nhẹ mỗi ngày, bạn sẽ có một làn da đẹp, sáng, mịn và đàn hồi.

Độ ẩm với làn da

Da được cấu tạo với 3 lớp: thượng bì, trung bì và hạ bì với hàm lượng nước rất cao. Cụ thể, lớp hạ bì và trung bì gồm 70% là nước còn tầng sừng trên cùng lớp thượng bì là 13%. Những con số này cho thấy tầm quan trọng của nước đối với làn da; thế nên da “no nước” là yếu tố ưu tiên để có một làn da đẹp, sáng, mịn và đàn hồi.

Để da “no nước” thì Hyaluronic Acid (HA), thành phần tự nhiên duy trì độ ẩm trong da, phải cao để đảm bảo da luôn căng mịn, sáng khỏe. Tuy nhiên, hàm lượng HA có khuynh hướng giảm dần khi bước vào độ tuổi 20; và cũng rất dễ mất đi do yếu tố môi trường như ánh nắng, bụi bẩn, khí hậu. Vì thế, duy trì và bổ sung HA cho da là yếu tố tối quan trọng để có làn da ẩm mượt và sáng mịn.




Vỗ nhẹ, bài tập cho làn da săn mịn
 
Dưỡng da kết hợp với động tác vỗ nhẹ sẽ mang lại làn da săn mịn cho bạn. Theo nghiên cứu, nếu bạn dùng hai bàn tay vỗ nhẹ khắp mặt (trán, cằm, má, và cổ) 200 cái mỗi ngày, thực hiện đều đặn trong vòng một tháng, bạn sẽ thấy da săn hơn và nếp nhăn sẽ mờ đi vì cơ mặt được vận động, massage thư giãn. Hơn nữa, các động tác vỗ nhẹ giúp máu lưu thông tốt hơn, giúp da trông hồng hào và có sức sống hơn.

Nếu bạn có dùng các sản phẩm dưỡng da, kết hợp vỗ nhẹ sẽ giúp các dưỡng chất thấm vào da nhanh và sâu hơn; hiệu quả dưỡng da vì thế sẽ rõ ràng và nhanh hơn thông thường.




Lotion - xu hướng dưỡng ẩm mới

Lotion (hay còn gọi “dưỡng dạng dung dịch”) là khái niệm chăm sóc da mới tại Việt Nam bởi tính hiệu quả và tiện dụng. Lotion có thể được dùng trên da một cách độc lập, hoặc dùng làm lớp nền trước khi trang điểm, bôi kem chống nắng hoặc dùng kết hợp với mỹ phẩm dưỡng da khác để tăng hiệu quả dưỡng da. Lotion thấm nhanh vào lớp trong của da, mang tác dụng dưỡng ẩm sâu như dạng kem, nhưng không gây cảm giác bết dính, nhờn rít.

Hada Labo là nhãn hàng tiên phong mang sản phẩm tối ưu này đến thị trường Việt Nam với Dung dịch Hada labo ADVANCED NOURISH. Hada Labo ADVANCED NOURISH Lotion được phát triển dựa trên việc ứng dụng Super Hyaluronic Acid (có khả năng giữ ẩm cao gấp 2 lần HA, 1 gam HA giữ được 6 lít nước) mang đến hiệu quả dưỡng ẩm vượt trội.

Với phương châm “Đơn giản và Hoàn hảo”, Hada labo ADVANCED NOURISH chỉ giữ lại những thành phần đơn giản và tinh túy nhất, không chứa hương liệu, chất tạo màu, và có độ pH cân bằng với pH của da…nên rất an toàn và và tốt cho da, giúp da được dưỡng sáng, săn mịn, và ngừa được các dấu hiệu lão hóa sớm.

Khi dùng Hada Labo ADVANCED NOURISH, hãy kết hợp với bài tập vỗ nhẹ để dưỡng chất thấm sâu hơn, và đồng thời da cũng được massage thư giãn, cho làn da sáng mịn và tươi trẻ.



Thông tin sản phẩm
Hada Labo ADVANCED NOURISH Lotion
Sản xuất bởi Công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam
100 ml - 99,000 VNĐ.
170 ml - 150,000 VNĐ
• Lotion Hada Labo ADVANCED NOURISH có 2 loại dành cho da thường và da dầu.

Thúy Ngà - 2Sao

Tin tức mới nhất