Dương Cẩm Lynh khóc khi nhắc lại biến cố nợ nần: 'Lúc đó chết còn sướng hơn'

Kể lại những ngày bế tắc khi một mình nuôi hai con trong khi phải gánh món nợ rất lớn, Dương Cẩm Lynh tâm sự: "Nói thật là lúc đó cho tôi chết còn sướng hơn".

Nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh vừa trải lòng về những biến cố lớn của cuộc đời trong chương trình Gõ cửa thăm nhà.

Tâm sự với diễn viên Ngọc Lan, cô nức nở kể về giai đoạn khủng hoảng khi sinh con thứ hai: "Lúc tôi sinh đứa thứ hai là một thân một mình nằm trong bệnh viện. Đi sinh mà không có chồng bên cạnh, chỉ có bé trợ lý xách đồ vào giúp. Đi sinh con mà không có chồng bên cạnh đã hận, đã khó chịu. Lúc đó, anh ta chỉ chu cấp tiền nhà và tiền sữa".

Dương Cẩm Lynh khóc khi nhắc lại biến cố nợ nần: Lúc đó chết còn sướng hơn-1
Dương Cẩm Lynh khóc nghẹn khi nhắc lại những biến cố của cuộc đời.

Về chuyện nợ nần, Dương Cẩm Lynh kể, hồi đó cô nghe theo lời người khác, đi vay một số tiền lớn với niềm tin sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn cho ba mẹ con, thế nhưng mọi chuyện lại rơi vào bế tắc.

Một mình nuôi hai con và trả nợ, cô từng nghĩ đến cái chết: "Tôi đã có những khoảng thời gian sống mà bế tắc. Khi tôi sinh con thứ hai và bế con về nhà, người đó lại bỏ đi tiếp, không có được sự quan tâm chăm sóc gì hết. Nhìn thấy Will, tôi thấy có tội với nó quá.

Tôi đến với người thứ hai, nghĩ là mình đang mang đến hạnh phúc cho bé Will khi nó đang thiếu thốn tình cảm. Mình đang cố tạo ra hạnh phúc cho con mà giờ tự nhiên thế này.

Tháng đầu tiên có người đàn ông sẽ khác, đằng này mình không có tiền, không đi làm, nợ thì dí, con thì hai bên. Nói thật là lúc đó cho tôi chết còn sướng hơn". 

Nhắc đến đoạn clip bị đòi nợ từng gây xôn xao, nữ diễn viên khóc nghẹn, cho biết ngày clip bị tung lên các trang mạng xã hội là ngày tồi tệ nhất của cuộc đời cô.

"Lúc đó tôi đang bị trầm cảm, tôi tự trách bản thân mang bất hạnh đến cho con. Còn cái clip đòi nợ là cái mà tôi thấy cuộc đời mình bị vùi dập nhất. Tôi không nghĩ là người ta làm vậy với tôi. Ngày hôm đó là ngày tồi tệ nhất cuộc đời...

Tại mọi người không để ý chứ trước sự việc đó xảy ra thì vào tháng 7/2022, khi làm bộ phim 'Lỗi đạo can thường', tôi có chia sẻ rằng cuộc sống không còn như trước nữa; tôi đang đi làm tất cả để nuôi con và xoay xở cuộc sống. Tôi cũng mong muốn kiếm tiền để có thể trả nợ nữa", người đẹp tâm sự.

Dương Cẩm Lynh khóc khi nhắc lại biến cố nợ nần: Lúc đó chết còn sướng hơn-2
Là điểm tựa cho hai con, Dương Cẩm Lynh nỗ lực đứng vững. Cô livestream bán hàng để trả nợ.

Dương Cẩm Lynh cho biết những người tung clip muốn chà đạp mình chứ không phải đòi tiền đơn thuần: "Tôi chưa bao giờ là người đi mượn và cũng chưa bao giờ là người đi giật, nhưng tôi bị người ta cố tình làm vậy.

Trước đó, tôi đã bị hăm doạ rồi. Mỗi tháng tôi đều trả nợ cho người đó dù tôi đang khó khăn. Nhưng người đó nói với tôi một câu là tiền thì họ chắc chắn lấy lại được, họ cũng chắc chắn tôi sẽ trả.

Cái mà họ muốn là chà đạp cái tên Dương Cẩm Lynh để khỏi đứng dậy trong cuộc đời này".

Đoạn clip đó khiến Dương Cẩm Lynh lao đao, thậm chí cô bị cắt vai ngay khi đang quay phim. Tuy nhiên, cô cố hết sức để đứng vững. Nữ diễn viên từng tiết lộ phải bán nhà, xe và nhiều món đồ hàng hiệu để trả bớt các khoản nợ.

Ngoài hoạt động showbiz, hiện Dương Cẩm Lynh vẫn tiếp tục livestream bán hàng để kiếm thêm thu nhập. 

Vào tháng 1/2023, nữ diễn viên bị chủ nợ chặn đường đòi tiền. Đoạn video ghi lại cảnh cô bị đòi nợ lan truyền trên mạng xã hội. Thời điểm đó, người đẹp giải thích cô nợ nhiều người, tổng số tiền khoảng 6 tỷ đồng. Dương Cẩm Lynh khẳng định mình không quỵt nợ mà đang cố gắng kiếm tiền để trả. 

Dương Cẩm Lynh sinh năm 1982, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh phía Nam, ghi dấu ấn trong những bộ phim như: Hoa dại, Ngõ vắng, Tiệm ăn dì ghẻ, Bánh mỳ ông Màu...

Cô cũng từng đoạt giải Á hậu Điện ảnh 1999 và vào Top 22 Hoa hậu Toàn quốc báo Tiền Phong năm 2000. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/duong-cam-lynh-khoc-khi-nhac-lai-bien-co-no-nan-luc-do-chet-con-suong-hon-ar818659.html?fbclid=IwAR36cC93JiqvdA5wyvQDz-oCALUZW1nVqXfqvdfy0oGsW3MZul7z_BhxlzU

game show dương cẩm lynh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao