Dương Khắc Linh không nghĩ Anh Thúy dám cả gan bày trò giả dạng

Nam giám khảo từng làm việc với Anh Thúy tại The Winner Is đã trả lời các nghi vấn việc anh đã nhận ra nữ ca sỹ này tại The X Factor.

Sau tập phát sóng đầu tiên của cuộc thi X Factor, ngoài câu chuyện cảm động của thí sinh Lê Tích Kỳ, vụ án giả danh Huyền Minh - Anh Thúy khiến dư luận dậy sóng. Sau khi nhất mực phủ nhận, chiều 1/4, cựu thành viên Mây Trắng đã phải thừa nhận sự việc và lên tiếng xin lỗi công khai.

Khi sự việc xảy ra, có người đồng tình, có người ủng hộ. Là người trong cuộc, giám khảo Dương Khắc Linh tỏ ra không một chút đồng tình và cho đó là hành động lừa dối khó chấp nhận.

 - 1
Dương Khắc Linh không nhận ra Anh Thúy vì nữ ca sỹ đã thay đổi mọi
thứ quá xuất sắc khi đi thi

"Lúc hay tin thí sinh Huyền Minh chính là nữ ca sỹ Anh Thúy, bản thân tôi cũng rất ngạc nhiên và không hiểu tại sao cô ấy lại làm như vậy, vì có cố giả mạo giỏi cỡ nào thì trước sau khán giả cũng sẽ nhận ra và biết được sự thật. Dù bây giờ Anh Thúy có giải thích bất cứ lý do nào khiến cô ấy làm nên chuyện này tôi cũng đều thấy vô lý và không thể chấp nhận được.

Một khi đã bịa ra một câu chuyện không có thật để lấy nước mắt khán giả, đến khi bị người ta phát hiện ra sẽ ảnh hướng rất lớn đến danh tiếng của một nghệ sỹ đã từng đi hát lâu năm như Anh Thúy, chưa kể còn bị khán giả chán ghét vì họ không thích mình bị lừa. Cô ấy làm như vậy chỉ càng tự hại bản thân mình mà thôi.

Khi Huyền Minh xuất hiện trên sân khấu, tôi đã không phát hiện ra có bất cứ điều gì khả nghi vì cô ấy thay đổi mọi thứ quá xuất sắc, từ cách đi đứng, nói chuyện,... hoàn toàn khác so với trước đây. Thậm chí tôi cũng chưa từng nghĩ đến viễn cảnh sẽ có một cô ca sỹ cả gan bày trò, giả dạng người khác trên sân khấu như thế."


Mãi đến khi trên mạng bàn tán xôn xao, hoài nghi Huyền Minh chính là Anh Thúy, lúc đó tôi mới phát hiện ra có điểm gì đó trùng khớp vì cách đây một năm, cô ấy cũng từng thể hiện ca khúc It's all coming back to me trong chương trình The winner is... Tuy ngồi trên ghế BGK nhưng hóa ra cũng bị "thí sinh" này lừa một cách ngoạn mục như thế.

Là người trực tiếp làm việc với ban tổ chức, tôi tin rằng phía công ty Cát Tiên Sa cũng không hề hay biết chuyện này, lại càng không dựng chuyện tạo scandal như nhiều người nghĩ. Bản thân họ cũng rất bất ngờ và bức xúc khi nghe người ta nói Huyền Minh chính là Anh Thúy. Họ cũng đã cố gắng xác minh thực hư và vạch trần sự thật gửi đến khán giả.


 - 2
Nhạc sỹ khẳng định, anh và ban tố chức đều bị lừa và hoàn toàn
không hay biết việc giả dạng này

Đây hoàn toàn là sự cố ngoài ý muốn, trường hợp của Anh Thúy chỉ là "con sâu làm rầu nồi canh" và không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc thi The X-Factor. Vẫn còn rất nhiều thí sinh khác có niềm đam mê ca hát cháy bỏng. Họ có tài năng và xứng đáng được tỏa sáng. Khán giả không nên chỉ vì sự cố lần này mà có cách nhìn không hay về cả ekip thực hiện chương trình".

Theo Khám phá

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao