Đương kim Miss Earth diện áo dài đọ sắc cùng dàn mỹ nhân Việt

Hoa hậu Trái Đất 2022 Mina Sue Choi đã có mặt tại sự kiện ra mắt cuộc thi Miss Earth Việt Nam 2023 ở TP.HCM.

Chiều 19/7, Miss Earth 2022 Mina Sue Choi, hoa hậu Khánh Vân, Hà Thu, Nông Thuý Hằng, á hậu Thạch Thu Thảo, siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa có mặt tại sự kiện ra mắt cuộc thi Miss Earth Việt Nam 2023 ở TP.HCM.

Đương kim Miss Earth diện áo dài đọ sắc cùng dàn mỹ nhân Việt-1

Đương kim Miss Earth 2022 Mina Sue Choi là đại sứ của cuộc thi và sẽ đồng hành, truyền đạt kinh nghiệm cho các thí sinh. Cô rất quan tâm đến các vấn đề môi trường, vừa tham gia hoạt động trồng rừng tại Đồng Nai của Miss Earth Việt Nam 2023.

Đương kim Miss Earth diện áo dài đọ sắc cùng dàn mỹ nhân Việt-2

Mina Sue Choi diện áo dài trắng cách tân, đội vương miện trị giá hơn 150 nghìn USD. Đây là lần đầu cô đến Việt Nam trong nhiệm kỳ Miss Earth và người đẹp tiết lộ gia đình mình rất thích ẩm thực Việt. Hoa hậu người Hàn sinh năm 1999, là Á hậu 1 cuộc thi Miss Korea trước khi đăng quang Miss Earth. 

Đương kim Miss Earth diện áo dài đọ sắc cùng dàn mỹ nhân Việt-3

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân, Siêu mẫu Quốc tế 2022 Bùi Quỳnh Hoa, Miss Earth Vietnam 2017 Hà Thu là 3 huấn luyện viên đại diện cho 3 nguyên tố nước - lửa - khí sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong chương trình truyền hình thực tế của cuộc thi.

Đương kim Miss Earth diện áo dài đọ sắc cùng dàn mỹ nhân Việt-4

Trở lại đồng hành cùng cuộc thi sau 6 năm, Hà Thu muốn giúp thí sinh thể hiện bản thân với những gì đang có trước khi hướng tới các giá trị lớn hơn.

Đương kim Miss Earth diện áo dài đọ sắc cùng dàn mỹ nhân Việt-5

Hoa hậu Khánh Vân đồng hành cùng thí sinh giúp họ lan toả giá trị tích cực bảo vệ môi trường.

Đương kim Miss Earth diện áo dài đọ sắc cùng dàn mỹ nhân Việt-6

Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa chia sẻ ngoài kinh nghiệm trình diễn, phỏng vấn, cô còn muốn giúp các thí sinh truyền cảm hứng bảo vệ môi trường.

Đương kim Miss Earth diện áo dài đọ sắc cùng dàn mỹ nhân Việt-7

Chủ tịch quốc gia Miss Earth Việt Nam 2023 Trương Ngọc Ánh chia sẻ, ngoài vẻ đẹp hình thể, cuộc thi cần các thí sinh hướng đến hành động vì môi trường, dùng tiếng nói để nâng cao nhận thức bảo vệ thiên nhiên. 

Đương kim Miss Earth diện áo dài đọ sắc cùng dàn mỹ nhân Việt-8

Với 30 năm trong nghề, từng tổ chức nhiều chương trình, có các đối tác giàu kinh nghiệm nên Trương Ngọc Ánh có lối đi riêng để cuộc thi lần này có sự khác biệt. Người đẹp tiết lộ, cuộc thi sẽ có format hoàn toàn mới với sân khấu gần gũi với thiên nhiên, chung kết dự kiến diễn ra ngày 10/10 để chọn ra hoa hậu tham gia đấu trường quốc tế Miss Earth 2023.

Đương kim Miss Earth diện áo dài đọ sắc cùng dàn mỹ nhân Việt-9

Nói về sự vắng mặt của Phương Khánh, Trương Ngọc Ánh chia sẻ, Miss Earth 2018 vì lý do về sức khỏe nên không thể đồng hành dài ngày cùng cuộc thi, hy vọng cô sẽ xuất hiện ở đêm chung kết. 

Đương kim Miss Earth diện áo dài đọ sắc cùng dàn mỹ nhân Việt-10

Miss Earth Việt Nam 2023 bắt đầu kế hoạch tuyển sinh từ giờ đến 17/8. Các hoạt động của cuộc thi được kỳ vọng sẽ góp phần tăng cường nhận thức của mọi người về việc gìn giữ và bảo vệ môi trường sống.

Đương kim Miss Earth diện áo dài đọ sắc cùng dàn mỹ nhân Việt-11

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/truong-ngoc-anh-long-lay-nhu-ba-hoang-ben-miss-earth-mina-sue-choi-2167388.html

Miss Earth Hoa hậu Trái đất

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao