Đương kim vô địch Indonesia đánh giá cao cựu tiền vệ U19 VN

HLV tạm quyền Emral Abus của CLB Persib Bandung tin rằng tiền vệ trẻ Duy Mạnh và hậu vệ Thanh Hào trong tương lai sẽ có nhiều đóng góp cho bóng đá Việt Nam.

Thua tâm phục khẩu phục Hà Nội T&T, HLV trưởng của CLB Persib Bandung đánh giá rất cao tiền vệ mang áo số 28 (Đỗ Duy Mạnh, cựu tiền vệ U19 Việt Nam - PV): “Gần cuối hiệp 1 Duy Mạnh kiếm được quả phạt đền để đội trưởng Hà Nội T&T (Gonzalo-PV) ghi bàn mở tỷ số, sau tình huống này các học trò của tôi bị mất tinh thần dẫn tới kết quả thua chung cuộc 0-4. Bên phía đội chủ nhà, tôi đánh giá cao 2 cầu thủ trẻ số 12 (Thanh Hào-PV) và số 28 (Duy Mạnh-PV). Họ sẽ là những cầu thủ tốt và đóng góp nhiều cho bóng đá Việt Nam trong tương lai”.

HLV tạm quyền Emral Abus của Persib Bandung lý giải thêm nguyên nhân dẫn đến thất bại của các học trò: “Các cầu thủ của chúng tôi đã phải di chuyển 2 chuyến bay từ Indonesia tới Hà Nội. Điều này khiến họ khá mệt mỏi và không có nhiều thời gian làm quen với khí hậu lạnh dẫn đến việc không có phong độ cao nhất trong cuộc chạm trán với Hà Nội T&T”,


HLV Emral Abus cũng không quên khen ngợi màn cổ vũ chuyên nghiệp của các CĐV
Hà Nội T&T. Bên cạnh đó, ông cũng cảm ơn những CĐV Indonesia đã không
quản ngại đường xa tới Việt Nam để tiếp lửa cho đội bóng Persib Bandung.

Ở bên kia băng ghế huấn luyện, dù thắng trận nhưng HLV Phan Thanh Hùng vẫn tỏ ra khiêm tốn: "Chiến thắng trước Persib Bandung là bài học chúng tôi rút ra từ trận đấu đã dẫn Quảng Nam 4-1 mà vẫn để đội bạn gỡ hoà ở những phút cuối. Đội bóng đến từ Indonesia có nhiều cá nhân rất tốt, nhưng lâu rồi Hà Nội T&T mới sử dụng đội hình mạnh nhất để quyết tâm giành chiến thắng ở trận này".

Nói về ngôi sao đã ghi 2 bàn thắng của trận đấu trong khuôn khổ vòng sơ loại AFC Champions League 2015 giữa Hà Nội T&T - Persib Bandung, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: "Samson phải cố gắng giữ bình tĩnh và quên chuyện thẻ đỏ đi. CLB đã động viên Samson rất nhiều để cậu ấy có thể tự tin chơi bóng trở lại".

Trong khi đó chính tiền đạo Hoàng Vũ Samson sau trận đấu cũng phát biểu sẽ cố gắng thi đấu tốt hơn nữa để bù đắp lại những sai lầm dẫn tới thẻ đỏ của mình trong trận đấu ở V.League 2015.


HLV Phan Thanh Hùng cho biết ông và toàn đội rất hạnh phúc khi nhận được sự
cổ vũ từ người hâm mộ CLB Hà Nội T&T.

Ngày 14/2 tới, CLB Hà Nội T&T sẽ di chuyển sang Hàn Quốc để chuẩn bị cho trận đấu gặp Seoul FC (Hàn Quốc) vào ngày 17/2.

Theo Trí Thức

Tin tức mới nhất