Dương Mịch chính thức dừng công việc để dưỡng thai

- Còn có thông tin Lâm Tâm Như không muốn vội vã kết hôn.

Tối 04/03 vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Dương Mịch đã chia sẻ: "Ngày 07/03 này, mọi cảnh quay của mình trong 'Tiểu thời đại 3' sẽ đóng máy. Thời gian tiếp theo sẽ ở nhà dưỡng thai thôi. Giai đoạn cuối, cảnh quay mình đóng gấp nên hơi căng thẳng. Nhưng mọi người trong đoàn rất quan tâm và giúp đỡ mình. Cảm ơn cả nhà nhiều lắm."


Lời nhắn trên trang cá nhân của Dương Mịch.


Lưu Khải Uy chăm sóc vợ từng chút một trong gian đoạn khó khăn này.

Dòng trạng thái của Dương Mịch ngay lập tức nhận được sự quan tâm của fan. Sức khỏe của tiểu Hoa Đán là điều mọi người đều quan tâm. Hiện tại, đang bầu bí ở tháng thứ 4 nhưng cô vẫn nỗ lực hoàn thành nốt lượng công việc còn dang dở. Bắt đầu từ ngày 07/03 tới đây, cô sẽ chính thức nghỉ ngơi tĩnh dưỡng để chào đón thiên thần đầu lòng.


Hình ảnh mới nhất của vợ chồng Lưu Khải Uy - Dương Mịch.



Không còn quá trẻ nhưng Lâm Tâm Như chưa vội kết hôn

Trên trang cá nhân của Lâm Tâm Như gần đây tràn ngập những tin nhắn giục cưới đến từ người hâm mộ. Fan của cô được dịp lo lắng khi Từ Nhược Tuyên - bạn thân của Lâm Tâm Như đã tìm được bến đỗ hạnh phúc còn cô vẫn "án binh bất động". "Từ Nhược Tuyên kết hôn rồi đó chị. Mau kết hôn đi thôi." Đáp trả lại sự quan tâm của fan, người đẹp Đài Loan vẫn tỏ ra bình thản: "Cảm ơn sự quan tâm của cả nhà. Nhưng chuyện này không vội được đâu. Nếu tìm được người hợp ý, mình sẽ nắm bắt hạnh phúc ngay thôi."






Những hình ảnh mới nhất trên trang Weibo của Lâm Tâm Như.

Lâm Tâm Như đang được xếp vào hàng ngũ "gái ế" của Đài Loan. Đã gần 40 nhưng cô vẫn mải mê với sự nghiệp và chưa vội nghĩ đến chuyện cá nhân. Bản thân cô đã trải qua nhiều mối tình từ chóng váng đến sâu sắc nhưng đều không có kết thúc tốt đẹp. Khá nhiều mỹ nam trong làng giải trí từng dính tin đồn tình ái với Lâm Tâm Như như: Lâm Chí Dĩnh, Hoắc Kiến Hoa, Tô Hữu Bằng và gần đây là La Chí Tường nhưng người trong cuộc vẫn một mực phủ nhận.




Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng mới đây tái ngộ trong đám cưới của cô bạn thân.

Việt Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao