Dương Mịch và Triệu Hựu Đình được khen ngợi có khí chất thần tiên

(2Sao) - Loạt hình ảnh mới của "Tam sinh tam thế" bản truyền hình đã nhận được sự ủng hộ của các fan hâm mộ.

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Đường Thất Công Tử, "Tam sinh tam thế" bản truyền hình luôn bị đánh giá thấp hơn bản điện ảnh của Lưu Diệc Phi và Dương Dương. Nguyên do là bởi các fan hâm mộ cho rằng, Dương Mịch và Triệu Hựu Đình đều không có đủ khí chất thần tiên để vào vai hai nhân vật chính là Bạch Thiển và Dạ Hoa. Ngoại hình của cả hai cũng bị đánh giá là không có nét tương đồng với nhân vật mình thể hiện.


Thế nhưng những tranh cãi này đã tạm thời lắng xuống sau khi loạt ảnh mới của bộ phim được tung ra vào ngày hôm nay. Trong vườn hoa anh đào ngập tràn sắc tiên, Dương Mịch trông thật dịu dàng và thuần khiết, nép mình vào lòng Triệu Hựu Đình. Chỉ có điều kiểu tóc bổ luống của nữ diễn viên vẫn chưa được lòng người xem và bị lép vế hoàn toàn trước tạo hình của Lưu Diệc Phi trong bản điện ảnh.






"Trông đẹp và có cảm giác thần tiên rồi, nhưng giá như cái áo của Dạ Hoa và Đông Hoa không bóng loáng, tóc của Bạch Thiển ko chẻ đôi thì sẽ đẹp hơn nữa".

"Phục trang đẹp quá đi, bộ nào cũng đẹp trừ bộ của Đông Hoa huhu. Bạch Thiển rất xinh, thích cặp Bạch Chân - Chiết Nhan quá đi".

"Từ đầu đến gìơ Bạch Thiển của Dương Mịch vẫn luôn là Thiển Thiển mà tớ tưởng tượng".

"Tạo hình đẹp, đội ngũ sản xuất mạnh mẽ, quan trọng hơn hết là từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất như trang phục và đạo cụ đều phù hợp với từng nhân vật trong nguyên tác. Càng ngày càng mong đợi nó rồi".





"Tam sinh tam thế" là cuốn tiểu thuyết huyền huyễn rất được yêu thích từ khi phát hành năm 2011 cho đến nay. Bằng trí tưởng tượng siêu phàm của mình, tác giả Đường Thất Công Tử đã tạo nên một thế giới thần tiên sống động với những mối duyên tình cảm động lòng người. Ngoài Dương Mịch và Triệu Hựu Đình, bộ phim còn có sự tham gia của Cao Vỹ Quang, Địch Lệ Nhiệt Ba, Vu Mông Lung và Trương Trí Nghiêu.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao