Dương Siêu Việt lại diễn lố, đã hết cơ hội vượt qua Triệu Lộ Tư?

Diễn xuất của Dương Siêu Việt trong phim "Trọng Tử" khiến người xem thất vọng nặng nề.

Bộ phim Trọng Tử do Dương Siêu Việt đóng chính mới lên sóng 4 tập trên nền tàng Tencent nhưng đã ngay lập tức khiến người xem thất vọng. 

Diễn xuất của nữ chính Dương Siêu Việt gây nhức mắt, liên tục có những biểu cảm lố, trợn tròn mắt tức giận. Cô nàng diễn cảnh khóc cũng tệ, nhìn hài hước hơn là cảm giác đau lòng, khổ sở. 

Dương Siêu Việt lại diễn lố, đã hết cơ hội vượt qua Triệu Lộ Tư?-1

Qua nhiều tác phẩm, Dương Siêu Việt không hề cải thiện diễn xuất mà "trăm phim như một", lần nào cũng bị mắng tơi bời. Khán giả đã quá chán ngán với nữ idol, khẳng định ngôi sao họ Dương không hợp làm diễn viên. 

Dương Siêu Việt lại diễn lố, đã hết cơ hội vượt qua Triệu Lộ Tư?-2

Trọng Tử từng được kỳ vọng cao khi tập hợp dàn diễn viên lung linh như Dương Siêu Việt, Từ Chính Khê, Đặng Vi, Lâm Tư Ý...

Bộ phim theo đề tài tiên hiệp rất dễ hút fan, nội dung xoay quanh Trọng Tử khi còn nhỏ đã lưu lạc nơi đầu đường xó chợ. Xuất thân ăn mày nhưng cô bé có tấm lòng hướng thiện, muốn gia nhập tiên môn. Thế nhưng Trọng Tử lại là con gái của ma tôn, nên bị truy sát. 

Dương Siêu Việt lại diễn lố, đã hết cơ hội vượt qua Triệu Lộ Tư?-3

Trọng Tử và sư phụ Lạc Âm Phàm có câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng không kém phần đau khổ, giằng xé, giữa một bên là tiên giới, một bên là ma đạo. 

Việc Dương Siêu Việt bị chê diễn xuất trong tác phẩm mới khiến địa vị và danh tiếng của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhiều fan mong chờ Trọng Tử phát sóng, nếu có kết quả tốt thì Dương Siêu Việt sẽ được xếp hàng hàng tiểu hoa sinh sau năm 95 có tác phẩm, lưu lượng cao. 

Dương Siêu Việt lại diễn lố, đã hết cơ hội vượt qua Triệu Lộ Tư?-4

Tuy nhiên, phim phát sóng nhưng không thu hút được người xem, không có đề tài hot, diễn xuất tệ khiến Dương Siêu Việt ngày càng thụt lùi, mất dần cơ hội tiến lên trong giới. 

Hiện những cái tên nổi bật như Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân, Vương Sở Nhiên... đều có tác phẩm tiêu biểu, diễn xuất tiến bộ và tạo được thiện cảm với công chúng. 

Trong khi đó, dù Dương Siêu Việt được ưu ái tham gia đóng vai chính trong nhiều dự án nhưng nữ idol vẫn không cải thiện, kỹ năng diễn tệ, đóng phim nào "nát" phim đó. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-sieu-viet-lai-dien-lo-da-het-co-hoi-vuot-qua-trieu-lo-tu-n-336611.html

Sao Hoa Ngữ Dương Siêu Việt

Tin tức mới nhất